เปิดใจ “กึ้ง”ครั้งแรกหลังเลิก “เจนี่” ลั่นรู้สึกไม่ยุติธรรมหลัง “แอน” ฉะแรง

เปิดใจ “กึ้ง”ครั้งแรกหลังเลิก “เจนี่” ลั่นรู้สึกไม่ยุติธรรมหลัง “แอน” ฉะแรง

0

เปิดใจ “กึ้ง”ครั้งแรกหลังเลิก “เจนี่” ลั่นรู้สึกไม่ยุติธรรมหลัง “แอน” ฉะแรง

 

        “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เปิดหมดเปลือกหลังเลิก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” พร้อมยังเคลียร์ชัดเรื่อง “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” ออกมาประกาศผ่านสื่อแรง 

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่กำลังเป็นเรื่องราวที่หลายคนจับตามองและให้ความสนใจมาตลอดทั้งสัปดาห์ กับมหากาพย์ความรักของนางเอกดัง หลังจาก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ออกมาประกาศชัดว่าเลิกรากับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “กึ้ง เฉลิมชัย” เมื่อได้มีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม “กึ้ง” เขาเองได้เคลียร์ชัดให้ฟังแบบหมดเปลือก ทั้งเรื่องของ “เจนี่” และประเด็นที่ “แอน อลิชา” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อพาดพิงแรงด้วยว่า

       ได้ผ่านอุปสรรคด้วยกันมาเยอะ ผ่านปัญหาด้วยกันมาเยอะ ขอสรุปสั้นๆ ว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ “เจนี่” เราสองคนก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เขาให้เกียรติตนและตนก็ให้เกีรติ “เจนี่” และก็ปฏิบัติต่อกันอย่างเท่าเทียมกัน ขอยืนยันว่า ตนไม่เคยทำผิดต่อคุณ “เจนี่” และขอให้ความมั่นใจว่าเราทั้งสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกัน และจะจดจำเรื่องราวที่ดีต่อกัน

       ส่วนเรื่องที่ออกมา วันนี้มีโอกาสมาเจอพี่ๆ นักข่าวก็จะได้มีโอกาสมาเคลียร์ประเด็นนี้ เนื่องจากประมาณวันศุกร์ ขออนุญาตกล่าวถึงคุณ “แอน อลิชา” มาตัดสินตน โดยที่เขาเองก็ไม่ได้มารู้เรื่องอะไรเลยเรื่องความสัมพันธ์ซึ่งเป็นเรื่องของคนสองคนและเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะว่ามีแค่สองคนเท่านั้นที่รู้ 

      ซึ่งเขาเองก็มาตัดสินตนโดยใช้ข้อความที่ค่อนข้างรุนแรง ทำให้มีกระแสความเกลียดชังมาถึงตน มีคนคอมเมนต์มาว่าตนเยอะแยะ แต่ตนก็ไม่ได้ลบและไม่ได้ว่าอะไร แต่ที่อยากออกมาคุยก็เพราะว่า มีผลกระทบมาถึงไม่ใช่แค่ตนคนเดียว แต่เป็นคนรอบข้างและเป็นคนที่ตนรัก ซึ่งหากเป็นตนคนเดียว ตนพอรับได้ แต่มีการมาสาปแช่งคุณพ่อ หลานของตนอายุ 8 ขวบ ก็มีคนมาถาม มาล้อ ว่าคุณอา เป็นคนเลวหรอ เลยเป็นอย่างที่บอกคือ คุณ “แอน อลิชา” ไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ระหว่างตนและคุณ “เจนี่” และก็พอมีกระแสข่าวขึ้นมา คุณ “แอน” ใช้ความเป็นเพื่อนมาตัดสินตน ตนคิดว่าอันนี้ไม่ยุติธรรมและไม่ถูกต้อง ซึ่งหลังจากนั้น คุณ “แอน” มีความพยายามโทรและส่งข้อความหาตนเพื่อขอโทษ แต่ว่าได้เน้นย้ำว่ายินดีจะขอโทษทุกอย่าง ยกเว้นการขอโทษผ่านสื่อ ซึ่งตนคิดว่าแบบนี้ไม่ค่อยยุติธรรมกับตนเท่าไหร่ เพราะเขาได้กล่าวตัดสินตนทางสื่อ แต่ว่าขอโทษตนทางลับ เป็นการส่วนตัว ตนคิดว่าไม่ค่อยแฟร์ จริงๆ ตนไม่ได้หวังอะไร แต่มันก็หลายเรื่อง ขอเพียงเท่านี้

       ส่วนเรื่องมือที่สามนั้น หนุ่ม “กึ้ง” พูดเพียงว่าเรื่องความสัมพันธ์ของตนกับคุณ “เจนี่” เป็นแค่เรื่องของคนสองคน ไม่อยากให้ดึงไปเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments