"แอน" เคลียร์มหากาพย์ “เจนี่-วุ้นเส้น" ชัดเจนเพื่อนไม่ผิด! แต่ผิดผู้ชายไม่ดี

"แอน" เคลียร์มหากาพย์ “เจนี่-วุ้นเส้น" ชัดเจนเพื่อนไม่ผิด! แต่ผิดผู้ชายไม่ดี

2.5

"แอน" เคลียร์มหากาพย์ “เจนี่-วุ้นเส้น" ชัดเจนเพื่อนไม่ผิด! แต่ผิดผู้ชายไม่ดี

 

 

     “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” ขอเคลียร์ดราม่าเพื่อนซี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” 

      หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า “แอน อลิชา" หลังเพื่อนซี้สุดปึก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” , “วุ้นเส้น” , “คริส หอวัง" เกิดปัญหาแตกแยกในกลุ่มแต่ในฐานะเพื่อนสนิทมองมหากาพย์วาระแห่งชาติเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

      สำหรับบรรยากาศตอนนี้รับว่าเศร้าคือพวกตนคบกันมานาน เป็นเพื่อนกันมานาน ผู้หญิง 7คนรวมตัวกันมีน้อยใจบ้างเรื่องธรรมดาแต่กลุ่มเราค่อนข้างแมนแต่ก็มีบ้างผิดใจกันแต่เราก็กลับมาเหมือนเดิมทุกครั้ง

      ข่าวที่เกิดขึ้น “แอน” รู้พร้อม “เจนี่” คุยกันทุกครั้งที่เขามีปัญหาบางทีเราอาจไม่เจอกันทุกวันแต่วันนั้นเรามีเซ้นส์บ้างอย่าง อ่านสตอรี่ตอนเช้า ทักไปเป็นไงบ้าง  เขาก็เล่าใ้ห้ฟังหลังจากนั้นเราก็คุยกับ “วุ้น” และเราก็คุย “นานา” เพราะตนเป็นกาวใจมาตลอด พอเราฟังเรื่องราวความทั้งหมดว่าไม่มีใครผิดแต่ความคิดคนไม่เหมือนกัน   

     ยืนยันเรื่องนี้ตนไม่เข้าข้างใครไม่มีใครเป็นพวกใครเชื่อว่าเวลาจะทำให้ดีขึ้นแต่เราชัดเจนไม่โทษทั้งสองคนแอนว่าผู้หญิงไม่ผิดงานนี้ผู้ชายไม่ดี ในกลุ่มทุกคนมันก็เศร้าไม่อยากให้เพื่อนทะเลาะ แต่มันไม่ใช่เหตุการณ์แรกที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่าสักวันกลับมาเหมือนเดิมรอเวลา ให้เรื่องนิ่งลง แต่ตอนนี้ต่างคนต่างเครียดร้องไห้กันวันเว้นวัน คนนี้ก็ร้องโทรมาคนนี้ก็ร้องเราพยายามไม่กระพือให้มันแรง เชื่อว่าทุกอย่างมันจะเปิดเผยเอง ว่าต้นเหตุมาจากอะไร อย่าเอาเพื่อนที่รักกันต้องมาทะเลาะเรื่องผู้ชาย

       ตนเป็นกำลังใจทั้งคู่บอกให้สู้ๆ บอกรักจะพยายามเอาหลานมาเป็นกาวใจแต่จะจูบปากเร็ววันคงไม่ใช่เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลายันแก๊งนางฟ้าไม่แตกอาจจะไม่เห็นครบ 7 คนรวมตัวกันมานานแต่ในกลุ่มไลน์ยังอยู่ครบเรื่อง “คริส” โทรมาก็บอกงงๆ ว่าเกี่ยวอะไร ตนก็บอกว่าไม่รู้เรื่องขอไม่ยุ่ง เพราะตอนนั้นไม่รู้ข้อมูล และยังไม่คุยกับ “เจน” ว่าทำไมถึงอันฟอลโลว์ “คริส”        
       แอนเผยปิดท้ายเชือดนิ่มๆ ว่า “ด้านเพื่อนในกลุ่มไม่ถึงโกรธฝ่ายชาย แต่ตนฝากส่งท้ายว่าอย่าเอาปรียบผู้หญิงไม่ดีไม่น่ารักเลย และสองคนนี้ไม่ผิดคบกันมา 10 ปีอยากให้รักเหมือนเดิมและเชื่อมั่นว่าจะกลับมารักเหมือนเดิม”

เจนี่ เลิก กึ้ง วุ้นเส้น มือที่สาม แก๊งค์นางฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

ที่แท้พ่อเป็นดารา! เปิดคำอวยพร “แอน อลิชา” ถึงคุณพ่อในวันเกิด

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

โดนเข้าจนได้ “เจนี่ อัลภาชน์” รีบแจ้งข่าวเหตุมิจฉาชีพสร้างเรื่อง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments