ส่อง 7 ดารา ที่ศัลยกรรมแล้วปัง

ส่อง 7 ดารา ที่ศัลยกรรมแล้วปัง

1.5

ส่อง 7 ดารา ที่ศัลยกรรมแล้วปัง

       ว่าด้วยเรื่องความสวยความงาม เชื่อว่าใครหลายคนต่างอยากเกิดมาสวยหรือดูดีกันทั้งนั้น เพราะปัจจุบันหน้าตาเป็นสิ่งสำคัญ นำมาซึ่งหน้าที่การงาน เหมือนคำที่ว่า หน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง บอกเลยว่าส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตประจำวันนั้นคือเรื่องจริง แม้ว่าจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะสวยและสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีได้

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

เหมือนคนบันเทิงที่อาจจะไม่ได้สวยตั้งแต่แรกเริ่มเดินเข้ามาในวงการ ก็อาจจะหันไปพึ่งมีดหมอปรับเปลี่ยนให้ตัวเองดูดี แถมกลับมาปังในวงการได้อีก วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมเหล่าคนบันเทิงที่ไปเปลี่ยนแปลงโฉมตัวเองใหม่จนงานเกิด จะมีใครบ้างไปชมกัน

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

        เริ่มที่คนแรก ซุป'ตาร์ตัวแม่ของวงการอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกสาวผู้เป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศ ในเรื่องของการแสดง ผลงานที่ออกมาแต่ละเรื่องไม่เคยทำให้แฟนละครผิดหวังเลย จะว่าไปแล้วเธอก็อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลาย 10 ปี พัฒนาการความสวยของเธอก็มีให้เห็นกันอยู่ตลอด จากแรกเริ่มที่มีพื้นฐานความสวยอยู่แล้ว แต่ขอไปปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมนิดหน่อย จนตอนนี้กลายเป็นดาวค้างฟ้า ไม่มีใครโค่นได้แล้ว

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

        ต่อกันที่คุณแม่สุดแซบ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” อีกหนึ่งสาวที่ใช้ชีวิตในวงการบันเทิงนับสิบปี ในเรื่องของหน้าตา เธอพึ่งมีดหมอกว่า 10 ครั้ง กว่าจะหน้าตาเป๊ะปังจนถึงปัจจุบัน แม้กระทั่งตอนนี้มีลูสาวตัวน้อยอย่าง “น้องณิริน” เธอยังมีหน้าตาที่ดูคงเดิมไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่าการศัลยกรรมมีประโยชน์มากจริงๆ

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

         มาถึงคิวของสาวหมวยอย่าง “คริส หอวัง” ที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” จนได้รับฉายาเป็นนางเอกร้อยล้าน เรียกว่าในช่วงนั้นเธอเป็นนักแสดงหน้าหมวยที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ซึ่งช่วงหลังเธอมีพัฒนาการความสวยมากขึ้น และยอมรับว่าได้ไปเสริมจมูกมา ถือว่าเป็นการเสริมความงามออกมาได้อย่างประสบความสำเร็จ จนเธอมีผลงานในวงการมากมายนับไม่ถ้วน

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

         คนต่อไปนักร้อง-นักแสดงสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” จากเมื่อก่อนเคยเป็นนักร้องในโปรเจ็คท์ “2002 ราตรี” ตอนนั้นหากพูดถึงความสามารถในเรื่องการร้องเพลงของเธอไม่เป็นสองรองใคร แต่ด้วยหน้าตาที่ไม่โดดเด่นเท่าไหร่ จึงทำให้งานไม่ค่อยรุ่ง จึงส่งผลให้เธอไปพึ่งมีดหมอซุ่มทำสวยเป็นเวลานาน จนคัมแบ็คแบบสวยปัง เรียกได้ว่าศัลยกรรมครั้งเดียวเปลี่ยนให้เธอมีงานแน่นจนถึงทุกวันนี้

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

          ต่อกันที่สาวที่ถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้ อย่าง “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หวานใจของนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยอมรับว่าเสริมจมูกมาจริงตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการเสียอีก หากย้อนดูภาพก่อนศัลยกรรมก็มีความน่ารักอีกแบบ พอได้ปรับนิดหน่อยก็ปังกว่าเดิม เข้ากับรูปหน้ามากๆ แถมยังมีงานให้คอยได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

          มาทางฝั่งของผู้ชายกันบ้าง กับพระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่แรกเริ่มแล้วนั้นโด่งดังมาจากการเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นของย่านอโศก จนได้ก้าวมาเป็นดีเจหนุ่มเนื้อหอมขวัญใจสาวๆ ซึ่งตอนนั้นเขามีพื้นฐานความหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เมื่อเริ่มไปลองงานแสดงผ่านมิวสิควิดีโอแล้ว ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เรื่องความหล่อก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมจริง จนก้าวเข้าสู่การเป็นพระเอกหนุ่มอย่างเต็มตัว และมีแฟนคลับติดตามมากมายถึงทุกวันนี้

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

ดารา ทำศัลยกรรม งานเข้า

         ปิดท้ายกันที่นักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเขาจริงๆ หลังจากได้คัมแบ็คอีกครั้งอย่างเต็มตัวหลังไปออกรายการ “หน้ากากนักร้อง” หากพูดถึงเรื่องหน้าตาพื้นฐานเดิมก็เป็นหนุ่มน่ารักอยู่แล้ว เพียงแต่เขาเคยพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมเสริมจมูกให้ดูเข้ารูปถึง 3 ครั้ง จนได้ความหล่อที่ลงตัว และกลายเป็นขวัญใจของชาว “นุชes” ทั่วโลก แถมยังมีงานแน่นทุกวันอีกด้วยหลังได้โชว์ความสามารถภายใต้ “หน้ากากจิงโจ้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments