ความลับแตก! "ดาวรุ่งสุดแอ๊บ" เข้ารอบลึกรายการขวัญใจสาวๆ เพราะใช้เส้น

ความลับแตก! "ดาวรุ่งสุดแอ๊บ" เข้ารอบลึกรายการขวัญใจสาวๆ เพราะใช้เส้น

1

ความลับแตก! "ดาวรุ่งสุดแอ๊บ" เข้ารอบลึกรายการขวัญใจสาวๆ เพราะใช้เส้น

        มีเรื่องแซบๆ ในวงการบันเทิงมาดีแผ่อีกแล้ว ยิ่งนับวันวงการมายามีแต่เรื่องฉาวโฉ่มากมาย และแม้ข่าวจะไม่หลุดออกไปให้สังคมได้รับรู้แต่ใครทำอะไรเอาไว้ย่อมรู้แก่ใจที่สุด

       ดังเฉกเช่นนักแสดงดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงที่ล่าสุดเธอกำลังเดินตามหาความฝันของตัวเอง จะว่าไปหน้าตาของยัยชะนีหน้าใสจอมแอ็บ ถามกันตรงๆ ว่าสวยรึเปล่าตอบได้เลยว่าก็สวยนะออกแนวหน้าพิมพ์นิยมหวานๆไทยๆ  ยิ่งทำให้สวรรค์ได้นำพาให้ได้เข้าสู่วงการบันเทิงได้ง่าย

       วีรกรรมของยัยชะนีหน้าใสจอมแอ็บมีมาแต่สมัยตอนเรียนมัธยม เห็นเงียบๆ แต่ชีฟาดผู้ชายเงียบ ยิ่งได้มีโอกาสเดินเฉิดฉายในรั้วมหาลัยยิ่งหวานหมู และเมื่ออยากโด่งอยากดังจึงได้ตัดสินใจไปประกวดเวทีเฟ้นหาดาวมหาลัยและคว้าตำแหน่งเป็นสาวฮอตขวัญใจหนุ่มๆ สมใจทันที

       เมื่อมีสายสะพายดาวมหาลัยการันตรีเส้นทางบันเทิงจึงสดใสเช่นกัน หลังจากนั้นยัยชะนีหน้าใสจอมแอ็บได้ตัดสินใจไปประกวดรายการดังขวัญใจสาวๆ จนได้เข้ารอบลึก (มาก) แต่บาปกรรมคงมีจริง ล่าสุดความลับแตกขึ้นมาเพราะที่ได้เข้ารอบลึกๆ ได้ชีแอบใช้เส้นสายเมื่อรู้จักกับโปรดิวเซอร์รายการ

      ล่าสุดยัยชะนีหน้าใสจอมแอ็บยังถูกชาวเน็ตรุมด่ายับขึ้นไปอีกเมื่อผลงานไม่เข้าตาออกมาแต่ละชิ้นห่วยแตกเป็นอย่างมากไม่เว้นแต่เสียงลือเสียงเล่าอ้างหลังเวทีประกวดเมื่อได้ออกมาแฉแหลกสุดยัยชะนีหน้าใสจอมแอ็บชีร้ายชีร้ายแรงส์สวยแต่รูปจูบไม่หอม 

      นี้เป็นเพียงก้าวแรกในวงการบันเทิงแต่ก็โดนซะอ่วมยิ่งน่าเห็นใจ และมันยังคงไม่สายเกินแก้ที่จะปรับปรุงตัวเช่นกัน และถ้าอยากพิสูจน์ให้เห็นที่เข้ารอบมาได้เพราะด้วยความสามารถไม่มีเส้นไม่มีสาย ก็รีบปล่อยของออกมาให้เห็น ของแบบนี้ไม่ต้องพูดเยอะใครเก่งมีของดูกันง่ายๆ อนาคตในวงการบันเทิงเฉิดฉายทุกราย 

ความลับแตก ดาวรุ่งสุดแอ๊บ ใช้เส้น ชะนีหน้าใส ดาวมหาลัย siveยัดไส้
                                                    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments