เรื่องราวความปลอมของ "ชะนีร่างยักษ์" กล่าวขานตั้งแต่เข้าวงการ 

เรื่องราวความปลอมของ "ชะนีร่างยักษ์" กล่าวขานตั้งแต่เข้าวงการ 

0

เรื่องราวความปลอมของ "ชะนีร่างยักษ์" กล่าวขานตั้งแต่เข้าวงการ 

         ต้อนรับกระแสซัมเมอร์กับข่าวสุดแซบวงการมายาแม้หลายคนพยายามปกปิดเรื่องราวฉาวโฉ่ให้มิดแต่สุดท้ายยังคงหลุดออกมาให้ช็อกซินิม่า แต่โทษใครก็คงไม่ได้เพราะลงมือทำไปแล้วคงหมดสิทธิ์แก้ไขอดีตที่ผ่านมาคงต้องปล่อยไปตามบาปกรรมในชาติปางก่อน

         สำหรับเรื่องราวของยัยชะนีร่างยักษ์เป็นที่กล่าวขานมาตั้งแต่เข้าวงการและตอนนั้นแม้จะเป็นเพียงนักแสดงสาวโนเนม แต่กิตติศัพท์ในเรื่องราวจอมแอ็บไม่เป็นสองรองใคร แต่เมื่ออยู่ๆ เริ่มมีชื่อเสียงเริ่มเป็นที่รู้จักข่าวสกัดดาวรุ่งออกมาซึ่งยัยยชะนีร่างยักษ์โดนหนักหลังถูกปล่อยข่าวชอบตีฉิ่ง

        แต่เป็นธรรมเนียมของดาราที่ต้องให้คำตอบแพตเทิลเดิมว่าไม่เป็นเรื่องจริง แต่เมื่อโดนขุดคุ้ยเจอหลักฐานเลยมัดตัว ไม่ว่าทั้งภาพสวีทหวานรวมไปถึงคำสัมภาษณ์ของคู่กรณี แต่ยัยชะนีร่างยักษ์ยังคงตีเนียนเป็นแค่เพื่อนซึ่งหลังจากนั้นข่าวตีฉิ่งของยัยชะนีร่างยักษ์ก็เริ่มซาลงเมื่อได้ไปปลูกต้นรักกับหนุ่มหน้าหล่อ แต่คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน เมื่อแฟนหนุ่มแอบไปซัมติงรองกับชะนีหน้าสวย ยิ่งทำให้ยัยชะนีร่างยักษ์ทำทุกวิถีทางและต้องเลือกสวยเปะไว้ก่อนเลยซุ่มพึ่งยาลดน้ำหนัก

       เรื่องความปลอมของยัยชะนีร่างยักษ์ยังไม่จบเพียงเท่านี้เมื่อยังไม่ปรับปรุงตัวเองเล่นละครกี่เรื่องโทนเสียงเดียวตลอดจนบางทีแฟนละครต้องปิดทีวีหนี จึงไม่แปลกละครเลยแป้กหลายเรื่อง  ล่าสุดยัยชะนีร่างยักษ์ยังโดนแฉแหลกอีกว่ารูปแต่ละรูปผ่านการตกแต่งให้ดูผอมเพรียว งานนี้เดือดร้อนถึงแฟนละครออกมาตอกกลับทันทีว่าไม่เป็นความจริงยืนยันสวยจริงไร้แอฟอย่างแน่นอน 

        เกิดเป็นดารามีชื่อเสียงคงต้องทำใจคนรักเท่าผืนหนังคนชังเท่าผืนเสื่อยังคงใช้ได้ทุกสมัยโดยเฉพาะชีวิตในวงการบันเทิงแต่ทำอะไรไว้ตัวเรารู้ดีที่สุด

ความปลอม ชะนีร่างยักษ์ คนรักเท่า siveยัดไส้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments