"พระเอกมาดเข้ม" ก่อนเข้าวงการ แว้นจีบผู้ชายทุกวันเป็นดาวเด่นของถิ่น

"พระเอกมาดเข้ม" ก่อนเข้าวงการ แว้นจีบผู้ชายทุกวันเป็นดาวเด่นของถิ่น

0

"พระเอกมาดเข้ม" ก่อนเข้าวงการ แว้นจีบผู้ชายทุกวันเป็นดาวเด่นของถิ่น

       ก็ไม่รู้ว่าเมื่อออกมาแฉเรื่องราวแซบๆ ของหนุ่มปริศนาท่านนี้แฟนคลับจะมาถล่มรึเปล่า แต่จุดนี้ไม่แคร์แล้วล่ะเพราะมันคือเรื่องราวที่เกิดจริงๆ ของพระเอกหน้าทะเล้น ขวัญใจแฟนละครแต่เมื่อความลับแตกคงทำอะไรไมได้แล้วนอกจากทำใจและยอมรับความจริง

       ย้อนกลับไปช่วงแรกๆ สมัยแรกแย้มเมื่อพระเอกหน้าทะเล้นเข้าวงการบันเทิง  เขาโดนจับจ้องมาตลอดว่าชายไม่จริงหญิงแท้ แต่เมื่อมีข่าวกับชะนีน้อยบ้านนา เลยกลบข่าวเก้งกวางซะมิด แต่กลิ่นตุๆ มันก็ยังแผ่รังสีฉาวๆ ออกมาเป็นระลอก เพราะด้วยหน้าตาที่เปลี่ยนไปเลยต้องให้กลับโฟกัสกันอีกรอบว่าสุดท้ายเป็นพระเอกเสพติดศัลยกรรม หรือสาวสะพรั่งชอบอัดถั่วดำด้วย

      เมื่อความจริงต้องเปิดเผยหลังมีผู้ประสงค์ดีออกมาแฉถึงพฤติกรมของพระเอกมาดทะเล้นสมัยอยู่บ้านนอกคอกนา หลังตะวันชิงพลบจะนัดเพื่อนสนิทในกลุ่มแว้นจิกผู้ชายกันทุกคืน แต่ด้วยพระเอกมาดทะเล้นดูสวยกว่า หน้ากินกว่าเลยถูกยกเป็นดาวเด่นประจำถิ่น

      ซึ่งวีรกรรมของพระเอกหน้าทะเล้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แม้จะโลดเล่นเข้าสู่วงการบันเทิงและมีชื่อเสียงแต่พระเอกมาดทะเล้นก็ยังแอ็บแมนๆ คุยกัน แต่ถ้าตกดึกนะยังแอบนัดผู้ชายมาเล่นจ้ำจี้มะเขือเปราะอยู่ตลอด และช่วงระยะดูเหมือนว่าเริ่มอัพเลเวลเบื่อแล้วหนุ่มเมืองไทยเลยเดินทางไปต่างประเทศเป็นว่าเล่น แต่ความจริงขอปลี่ยนแนวไปซดผู้ชายต่างแดนนั่นเอง

      เรื่องแบบนี้ก็คงพูดยากรสนิยมทางเพศของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งก็คงต้องทำใจ  แต่เพียงเกิดเป็นดาราเลยถูกจับจ้องเยอะกว่าคนปกติ ยังไงก็หลบๆ ซ่อนๆ ทำภารกิจรักดีๆ ล่ะวันไหนสวรรค์ไม่เข้าข้างขึ้นมาโดนถ่ายคลิปแล้วหลุดคงหมดสิ้นความเป็นพระเอก

พระเอกมาดเข้ม เข้าวงการ จีบผู้ชาย ดาวเด่น

           

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments