มรสุมความรัก! หวานใจ "นางเอกสุดเผ็ด" จับปลาสองมือแอบซุกกิ๊ก

มรสุมความรัก! หวานใจ "นางเอกสุดเผ็ด" จับปลาสองมือแอบซุกกิ๊ก

0

มรสุมความรัก! หวานใจ "นางเอกสุดเผ็ด" จับปลาสองมือแอบซุกกิ๊ก

   อากาศเมืองไทยยังคงร้อนแรงทุกองศา คิดว่าเรามีเพื่อนเป็นดวงอาทิตย์ซะอีก
แต่แดดที่ว่าร้อนแรงแล้วมาส่องข่าวในวงการบันเทิงยังเผ็ดร้อนฉ่าไม่แพ้แสงแดดเช่นกัน สำหรับวงการบันเทิง ไม่อยากจะพูดเลยว่ายังคงมีเรื่องราวให้เราได้กล่าวขานอีกมากมาย วันนี้เป็นคิวของนางเอกสวยเผ็ดที่นับว่ากู่ไม่กลับแล้วจริงๆ

 

   เรื่องราวของนางเอกสวยเผ็ดถูกกล่าวขานมาตั้งแต่สมัยเธอเรียนอยู่ระดับมหา’ลัย เพราะชอบปาร์ตี้ และมักจะอำพรางดวงตาด้วยแว่นตาแต่ด้วยความสวยระดับตัวแม่ เลยให้เป็นที่เย้ายวนใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ และถูกยกให้เป็นดาวมหา’ลัยทันทีวีรกรรมของนางเอกสวยเผ็ด เธอเป็นคนจริงจังกับความรักเป็นอย่างมาก เมื่อรักใครจะเทิดทูนไว้เหนือหัวมาตั้งแต่สมัยวัยทีน ซึ่งถ้ามีคำตักเตือนจากผู้หวังดีก็มักจะไม่ฟังเพราะคิดว่าตัดสินใจเลือกคนที่ถูก เหมาะสมแต่สุดท้ายก็จบเห่ เลิกกันฟ้าผ่า ทำเอาต้องพักใจ กลายเป็นนางเอกแสนดีอยู่พักหนึ่งแต่เมื่อมีเทพบุตรในฝันอาสามาดูแลหัวใจ นางเอกสวยเผ็ดก็เริ่มเปิดหัวใจอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้ยังถูกโจมตีจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก
แต่แทนที่นางเอกสุดเผ็ดจะแคร์ บอกเลยว่าไม่เช่นกัน เมื่อเริ่มตีตัวออกห่างแฟนคลับที่ออกตัวต่อต้าน และไปคล้อยตามกับแฟนคลับที่สนับสนุนความรักของเธอ


   เมื่อความรักทำให้คนตาบอด รักอย่างไม่ลืมหูลืมตา แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเจอมรสุมความรักอีกครั้ง เมื่อมีคนไม่ประสงค์ดีออกมาปล่อยข่าวลือ หวานใจนางเอกสุดเผ็ดจับปลาสองมือ แอบซุกกิ๊กซะแล้วก็ต้องมาจับตาดูว่า ความรักของนางเอกสวยเผ็ดจะเป็นเช่นไร และประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยแบบทุกครั้งที่ผ่านมาหรือไม่แต่ถ้าเจอรักแท้ก็โล่งใจ เพราะลึกๆ แล้วอยากให้สมหวังกับความรักสักที แต่แฟนคลับจะยกธงขาวหรือไม่ก็ไม่รู้สินะ           

ความรัก นางเอก แซ่บ วงการบันเทิง siveยัดไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments