“เฟย์” อัพเดทความพร้อมก่อนควง “ฟาง” บินไปเรียนต่อตปท.คืนนี้

“เฟย์” อัพเดทความพร้อมก่อนควง “ฟาง” บินไปเรียนต่อตปท.คืนนี้

1.5

“เฟย์” อัพเดทความพร้อมก่อนควง “ฟาง” บินไปเรียนต่อตปท.คืนนี้

 

       “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” เผยความพร้อมบินเรียนต่อที่อังกฤษ พร้อมพี่สาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ยินดีที่คอนเสิร์ต “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ประสบความสำเร็จ

 

       เป็นอีกหนึ่งคู่ดูโอ้พี่น้องนักร้องสาวอย่าง “เฟย์ พรปวีณ์” และ “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ที่มีผลงานเพลงสุดฮอตออกมาตลอด ซึ่งล่าสุดเขาทั้งคู่กำลังจะบินไกลไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ในสาขาวิชาที่เธอทั้งสองสนใจ ซึ่งเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้คุยกับสาว “เฟย์” เธอได้เผยถึงความพร้อมในการไปศึกษาต่อในครั้งนี้ให้เราฟังว่า

        สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้ก็เตรียมพร้อมแล้ว เพราะว่าเราบินคืนนี้แล้ว ตอนนี้ก็คือพร้อมในระดับนึง แต่ไปถึงก็เจอกับสถานการณ์จริงๆ ก็จะได้อารมณ์อีกแบบ ซึ่งตอนนี้ยังมีคุณแม่กับพี่อยู่ก็อาจจะยังชิวๆ อยู่ แต่พอคุณแม่กลับมาเมื่อไหร่ ก็คงจะแบบว่ามีเขวเล็กน้อย คือ “ฟาง” กับ “เฟย์” ไปด้วยกัน ไปเรียนเหมือนกันที่ลอนดอน แต่เรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็พักด้วยกัน คุณแม่ไปส่ง สำหรับเราไปเรียนเกี่ยวกับด้านแฟชั่น เป็นด้านที่เราชอบอยู่แล้ว ก็ลองส่งใบสมัครไปก็ได้การตอบรับกลับมา ส่วนพี่ “ฟาง” ไปเรียนดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง พี่ ”ฟาง” เรียนมาทางด้านบัญชีอยู่แล้ว ก็จะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ เรื่องการใช้ชีวิตที่นั้นก็มีคุยๆ กันแต่ยังไงก็พักด้วยกัน ก็สบายใจได้อีกเยอะ แต่ก็อาจจะมีช่วยดูแลกันมากขึ้น ทะเลาะกันให้น้อยลงหน่อย สำหรับน้องคนเล็กก็ทำหน้าที่ไปเรียนหนังสือไปก่อน ถ้าว่างๆ ก็คงไปเที่ยว ล่าสุดก็มีไปเที่ยวใกล้ๆ พัทยามา ก่อนไปก็มีไปเลี้ยงกับเพื่อนๆ นิดหน่อย ก็พบปะกันนิดนึง ส่วนแฟนคลับก็ไม่บอกใครอย่างเป็นทางการเพราะเราบินดึกด้วย แต่มีบ้างคนพอรู้ข่าวก็อยากจะไปส่ง เพราะจะไม่ได้เจอกันนาน

         ในส่วนที่หลังจากกลับมาจากเรียนเราคิดว่าจะต่อยอดกับสิ่งที่เรียนมา ตอนนั้นก็คงคิดอีกทีนึง เพราะตอนเรียนก็คงช่วยให้ค้นหาตัวเรามาขึ้น ตอนนี้ทำเต็มที่กับการเรียนก่อน กลับมาก็ดูเวลาและโอกาสอีกที ส่วนงานเพลงก็อย่างที่บอกคงต้องรอจังหวะเพราะปีนึงมันก็แป๊บเดียว ต้องรอดูอีกที

          สำหรับเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาเรากับพี่ “ฟาง” ก็ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตของพี่ “ว่าน” ก็สนุก และก็ปลื้มใจแทนพี่ “ว่าน” เพราะครบรอบ 10 ปี แฟนๆ มีหลายรุ่นมาก เห็นพี่เขาแฮปปี้เราก็แฮปปี้ ที่เขาทุ่มเทออกมาก็ทำออกมาได้ดีมากๆ

         สุดท้ายอยากจะบอกว่าเราก็คิดถึงทุกคนเหมือนกัน พอได้มาฟังเพลงก็จะคิดถึงน้องๆ เพื่อนๆ เสมอ ก็อยากจะบอกว่าไม่ว่าจะไปทำอะไรเราก็ยังจำได้อยู่ว่าความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไง ขอบคุณทุกๆ คนที่เรารู้จักกันมานานคอยสนับสนุนเราตลอด แต่ละคนก็โตขึ้นและมีเส้นทางการเดินที่หลากหลาย ยังดีใจที่ยังมีการติดต่อกันเรื่อยๆ สนใจข่าวสาร อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองช่วงที่ไม่เจอกัน หวังว่าทุกคนจะยังรอกันอยู่และจะมีข่าวดีให้ทุกคนได้รู้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” ร่วมเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์  “พีพี กฤษฏ์” ขอให้เป็นที่รักของทุกคน

พ่ออดีตดาราดัง ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต คาดวูบเพราะอากาศร้อน

“เหมย อรทัย”  ฟาดกลับเกรียนวิจารณ์มารยาทและกล่าวหาไม่สมมง

น้องสาว “ฮาย อาภาพร” โพสต์ตัดพ้อขอโทษ “แม่-พี่สาว” เหนื่อยหมดแรงจะสู้

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments