“เหมย อรทัย”  ฟาดกลับเกรียนวิจารณ์มารยาทและกล่าวหาไม่สมมง

“เหมย อรทัย” ฟาดกลับเกรียนวิจารณ์มารยาทและกล่าวหาไม่สมมง

0

เหมย อรทัย ฟาดกลับเกรียนวิจารณ์มารยาทและกล่าวหาไม่สมมง

       จากกรณีกลุ่มเพจนางงาม มีการเม้าท์วิจารณ์โพสต์โดยเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์เรื่องมารยาทของนางงามรุ่นใหม่ พาดพิงแล้วอ่านทำให้เข้าใจได้ว่าเป็นใคร

อ่านข่าวต่อ: “เหมย อรทัย” รองอันดับ 4 Miss Grand Thailand 2024 กับลุคล่าสุดวันนี้

เหมย อรทัย

เหมย อรทัย

         ล่าสุด เหมย อรทัยรอง4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 ออกมาโพสต์ฟาดกลับเรียกร้องความถูกต้อง และยังได้ฟาดแทน หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 ด้วย

       “ปกติหนูไม่อะไร ไม่ตอบโต้ กับการโพสต์ลอยๆ หรือโพสต์ไปเรื่อยในโซเชียลเลย การอยู่นิ่งๆ และรับผิดชอบหน้าที่ตัวเอง นั้นคือสำคัญที่สุดแต่ 2 ครั้ง ที่พี่จงใจพูดกล่าวถึง และมันทำให้หนูตั้งคำถามว่าจุดประสงค์ของพี่ในการพูดหรือพิมพ์แบบนั้นคืออะไร

        “ครั้งแรกที่ Live พูดถึงการได้มาซึ่งตำแหน่งของหนู รีวิวหนู หนูคงไม่ต้องลงรายละเอียดว่าพี่พูดอะไรบ้าง เพราะพี่ึคงจำได้ดี หากจำไม่ได้ ในติ๊กต๊อกคงพอจะหาได้ แน่นอนมันไม่ได้ดีนัก แต่หนูเห็นว่ามันไม่ใช่ความจริง หนูและทีมรวมถึงแม่ๆในด้อม ก็ปล่อยผ่านไป ไม่ตอบโต้อะไร เราโดนจนชินแล้ว

เหมย อรทัย

เหมย อรทัย

       “ครั้งที่ 2 กับเหตุการณ์ของพี่หลิน ( ขออนุญาตกล่าวถึงพี่สาวที่แสนดีของหนู ) เมื่อมีคนถามหาหลักฐานพี่ก็ตอบว่าไม่มี แต่พี่เลือกที่จะมาพูดในสิ่งที่พี่เองก็ไม่มีหลักฐานอะไร และพูดในวันที่เพื่อนผู้เข้าประกวดด้วยกันกำลังโดยกระแสสังคมโจมตี.

       หนูว่าดูพี่จะใจร้ายกับผู้เข้าประกวดปีเดียวกันเกินไปหน่อยค่ะ

วันนี้พี่หลินได้รับการตักเตือนและเรียนรู้จากเหตุการณ์ที่้เกิดขึ้น รวมถึงรับผิดชอบสิ่งต่างๆ ที่พลาดไปเรียบร้อยแล้ว

 

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

       แล้วพี่ล่ะคะ หนูอยากให้พี่พิจารณาการกระทำของพี่ทั้ง 2 ครั้ง ว่ามันใจร้ายกับพวกเราเกินไปมั้ย กลับไปทบทวนตัวเองดูค่ะหรือถ้าหนูมีตรงไหนเข้าใจพี่ผิด ก็ยินดีจะขอโทษพี่ ในฐานะเพื่อนหรือน้องผู้เข้าประกวดด้วยกันค่ะ”​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments