‘ชมพู่-ปู’ ว่าที่สะใภ้

‘ชมพู่-ปู’ ว่าที่สะใภ้

1

    เมื่อนางเอกซุป’ตาร์ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” มาร่วมงาน  “daradaily the great awards #2”  : Talk of the Townที่ประหน้ากันพร้อมตอกย้ำภาพความเป็นว่าที่สะใภ้ตระกูล ‘รังสีสิงห์พิพัฒน์’ ได้อย่างแนบแน่นทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นแทบจะไม่ค่อยมีภาพเช่นนี้ให้เห็นมาก่อน อันเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ของ “ปู-โน้ต”

    อย่างล่าสุดเมื่อ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” กับ  “โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” อดีตแฟน “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจนจนเรียกว่าแฟนกันแล้วเธอจึงกล้าที่จะออกงานใดก็ได้ที่พร้อมจะเผชิญหน้า “ชมพู่” ซึ่งเป็นแฟนของ “น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” 

    ถือว่าเป็นเรื่องเด่นในวงการบันเทิงก็ว่าได้และเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการของ “ปู” เหมือนกันว่า ฉันพร้อมแล้วกับโลกใบใหม่ที่จะมี “ชมพู่” ขนาบข้างเรียกว่าเป็นดับเบิ้ลซุป’ตาร์ในบ้าน “รังสีสิงห์พิพัฒน์” โดยในคืนดาวเด่นวันงาน “daradaily the great awards #2”  : Talk of the Town “ชมพู่”

    เดินเฉิดฉายบนพรมแดงด้วยชุดเดรสสั้นสีดําออกแนวโมเดิร์นนิดๆ  “ปู” เองก็มาถึงงานในชุดเดรสยาวสีขาวระยิบระยับสมกับชื่องาน พร้อมลากกรุยกรายบนพรมแดง และเผยให้เห็นเนินอกสวยงามทั้ง 2 ไม่ได้รู้มาก่อนว่าจะได้เจอกันในงานวันนั้น กระทั่งเมื่องานประกาศรางวัลเริ่มต้น

    ในงาน “ชมพู่” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวต่างๆ ที่ปรากฏในสื่อหลายประเด็นไม่ว่าจะเรื่องงานละคร, ปัญหาที่ไม่กล้าร่วมงานอีเว้นท์และเรื่องเกาเหลากับ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่ก็ไม่ได้ถูกถามเรื่อง “ปู” ที่มาร่วมงานนี้ด้วย ในขณะ “ปู” มาร่วมงานก็ถูกสื่อสัมภาษณ์และซักถามหลายประเด็นและประเด็นสําคัญก็คือเรื่องความหวานกุ๊กกิ๊กของเธอกับ

"โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ซึ่งพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ไต่อันดับความหวานไปจนเท่ากับ “น็อตและชมพู่” ซะแล้วซึ่งภาพที่ทั้งคู่ถูกสื่อดึงมาให้ถ่ายคู่และเล่าเรื่องราวได้หมดจดว่าระดับความหวานของหัวใจว่าที่สะใภ้ในบ้าน “รังสีสิงห์พิพัฒน์” ตอนนี้มาแรงทั้งคู่เหลือแต่รอเวลาว่าใคร?  จะตัดสินใจก่อนว่าจะสละโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments