‘บอย’ โต้ ‘น้องวันใหม่’ ลูก ‘หน่อง’

‘บอย’ โต้ ‘น้องวันใหม่’ ลูก ‘หน่อง’

3

    “ฉัตรบริรักษ์”  แต่อยู่ดีๆ ก็มีแมงเมาท์ แมงลือทั้งหลาย พากันกระหน่ำกับข้อสงสัยในโลก ออนไลน์ไม่เลิกว่า ทําไม “วันใหม่” ถึงได้หน้าคล้ายทั้ง “บอย-ปกรณ์” และ “หน่อง-ธนา” ยิ่งนัก โดยเฉพาะน้องชายนายบอยที่โดนหนัก เพราะถึงขั้นมีการ      วิพากษ์วิจารณ์แซดว่า เป็นลูกนอกคอกของนายหน่องที่แอบไปทําสาวป่องแต่ไม่  เปิดเผย ร้อนถึงพี่ชาย “บอย-ปกรณ์” ต้องออกโรงโต้ทันที

     “ไม่มีครับ ไม่ใช่แน่นอน เราไม่ได้เมคเรื่องขึ้นมาแน่นอน เพราะเรื่องพวกนี้ตรวจสอบกันได้ เรามีเอกสารยืนยันแน่นอนชัดเจน ก็ขําเหมือนกันนะเนี่ย (หัวเราะ) ตอนแรกบอกว่าเป็นลูกผม ตอนนี้มาเป็นลูกหน่องแล้วเหรอ (หัวเราะ) ถ้าใครสงสัย จริงๆ ก็มาดูเอกสารได้เลยครับ”

    ความคืบหน้าในการรับอุปการะไปถึงไหนแล้ว?“จริงๆ ตอนนี้น้องก็อยู่บ้านผมนะครับ เขาอยู่มาตลอด ตั้งแต่กลางเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ น้องก็อยู่มาครึ่งปีแล้ว ปกติคุณแม่เขาจะดูแลตลอด นอกจากแม่มากับผม เราก็จะมีพี่เลี้ยง ที่ดูแลให้เป็นประจําอยู่แล้ว ตอนนี้ยังมีเรื่องเอกสารที่ยังไม่เรียบร้อย
 
    เป็นเรื่องทางกฎหมายที่คงต้องใช้เวลา และรอกันนิดนึง อย่างเช่นเรารับเขามาเลี้ยง มันก็เป็นช่วงทดลองเลี้ยงว่าทดลองกี่ เดือน เขาก็ต้องทดสอบเราเหมือนกันนะ ว่าเรามี  คุณสมบัติพอมั้ย มันยังต้องใช้เวลา”  พัฒนาการของวันใหม่ เป็นอย่างไรบ้าง?

    “โอ้โห ตอนนี้หลงมาก โดยเฉพาะแม่ ที่หลงมากๆ เพราะแม่อยู่กับน้องตลอด แม่จะเห็นพัฒนาการเขาทุกๆ ด้าน ตอนนี้เขาเริ่มเก่งหลายอย่างแล้วนะ เริ่มเดิน เริ่มพูดเก่งขึ้น น่ารัก”คําแรกที่พูดได้ เป็นคําว่าอะไร?
  
   “ถ้าเป็นคําเลย เขาพูดว่า มาม่าได้ เขาไม่เรียกผมนะ คําว่ามาม่าเขาก็ไม่ได้เรียกแม่นะ ตอนนี้เขาพูดได้สองคํา มาม่ากับกระต่าย เขาจะเรียกว่าตาต่าย (หัวเราะ) ที่บ้านมีสุนัขหลายตัวมาก เราให้หมาชื่อตาต่าย ตอนเด็กเหมือนกระต่าย แล้ววันใหม่ ถ้าเขาเรียกผม

    หรือเรียกแม่ ถ้าเดินหนีเขาจะเรียก “เฮ้อ” เราก็ “เฮ้อ” กลับ เรียกผมเขาเรียกเฮีย (หัวเราะ)”
ใครจะเมาท์มอยก็เชิญ...แต่รับรองว่าความน่ารักของ “น้องวันใหม่” ต้องทําให้ใครต่อใครใจละลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments