คุ้ยเบื้องลึก "พลอย" เลิก "ต้าร์"

คุ้ยเบื้องลึก "พลอย" เลิก "ต้าร์"

1

    น่าสนใจไม่น้อยที่ “พลอย-เฌอมาลย์” เก็บข่าวเรื่องเลิก “นาวิน ต้าร์” ไว้นานกว่า 2 เดือน ทั้งๆ ที่ ก่อนหน้านี้ลือว่าเลิกกันมาแล้ว และท่ามกลางข่าวลือกระแสโน้มเอียงไปทาง นาวิน ต้าร์ เป็นคนเดินจากไปและพลอยต้องตามง้อและเป็นไปตามที่ ต้น ผจก. นาวิน ต้าร์ ให้ข่าวเช่นกันว่าทั้งสองไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว เพื่อยุติข่าวลือทั้งหมด พลอยจึงออกมาให้ข่าวที่อีเว้นท์หนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้โดยยอมรับว่าเลิกกับอดีตหวานใจแล้ว 2 เดือน แต่ไม่ขอบอกเหตุผล

     “ยอมรับค่ะว่าครั้งนี้จบจริงๆ ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว สาเหตุมันคงไม่ต้องอธิบายหรอกค่ะเพราะมัน  เป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ อธิบายให้ใครฟังก็คงไม่เข้าใจ” และที่น่าเจ็บปวดใจ พลอยบอกเองว่า ไม่ได้พบเจอกัน การบอกเลิกเป็นการพูดคุยผ่านข้อความเพราะต่างฝ่ายต่างทํางาน รวมไปถึงต่างฝ่ายก็อันฟอลโลอินสตาแกรม

     “คุยกันแต่แบบข้อความอย่างเดียวค่ะ ไม่มีโอกาสได้เจอเลยเพราะว่าช่วงนี้พลอยทํางานตลอดด้วย คือมันก็เป็นธรรมดามั้งคะ มันคงไม่ใช่ประเด็นหลักที่จะบอกว่าเราแตกหักกันแล้ว แต่พลอยคิดว่าพี่เค้าคงไม่อยากเห็นหน้าพลอย พอเห็นก็อาจจะทําให้คิดถึง ซึ่งพลอยเองก็เป็นเหมือนกันยังคิดถึงเค้า”

     สําหรับเรื่องการรีเทิร์นเธอบอกว่า โอกาสรีเทิร์นแทบไม่มีเหลือ และเรื่องที่เธอตามง้อ นาวิน ต้าร์ ว่าเป็นข่าวเมาท์ “คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่า แต่สําหรับตัวพลอยสิ่งที่ทําอยู่ตอนนี้มันดีที่สุดแล้วที่พลอยพอจะทําได้ ซึ่งพลอยเองก็อยากให้พี่ต้าร์ได้รับความรักในแบบที่เค้าควรจะได้รับด้วยค่ะ (ยิ้ม)

    เรื่องตามง้อคือตอนนี้เรื่องความรักของนักแสดง มันเป็นเรื่องสนุกที่คนชอบเมาท์ชอบเอาไปต่อยอดกันแล้ว แต่ยังไงก็ฟังพลอยเถอะพลอยพูดจริงและชัดเจนมากกว่าอยู่แล้ว มันก็เป็นเบสิคอยู่แล้วเนอะสําหรับเหตุการณ์แบบนี้ที่หลายคนจะสงสัย แต่พลอยว่ามันละเอียดอ่อนกว่านั้น มันยากที่จะอธิบายให้ใครเข้าใจว่าความรักของเรามันมีปัญหาอะไรบ้าง”

    พลอยเผยอีกว่าที่หลายคนจับตามองไปที่ มาริโอ้ ว่าเค้าน่าจะเป็นมือที่ 3 “ก่อนหน้านี้มันก็เคยมีมารอบนึงแล้ว
นะกับมาริโอ้ แต่พลอยสงสารน้องอย่าให้น้องต้องซวยเลยค่ะ เอาเป็นว่าทุกคนอย่าคาดเดาดีกว่า”

     ด้านความสัมพันธ์ของพลอยกับกุ๊บกิ๊บนั้นเธอบอกว่ายังเหมือนเดิมทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายไม่ฟอลโลไอจีกันแล้ว “ยังเหมือนเดิมค่ะ แค่ช่วงนี้พลอยทํางานทุกวันเลยทําให้ไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน บางวันก็ยังคุยไลน์กันอยู่เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments