‘หนิง‘ สุดช้ำสามีแอบซุกกิ๊ก

‘หนิง‘ สุดช้ำสามีแอบซุกกิ๊ก

1

    หลังสื่อบันเทิงเล่มหนึ่งได้ลงข่าวไฮโซพ่อลูกอ่อน “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของนางร้ายในจอ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่เพิ่งจะคลอดลูกสาว “น้องปณิริน” ได้เพียงสองเดือนเศษ ควงนางงามหน้าหวาน “น้ำหวาน-วรพรรณ พันธ์ุคงชื่น” ลูกเจ้าของโรงแรม เชียงใหม่ เรสซิเดนซ์ และ เฟบริคผับ จ.เชียงใหม่ ไปกินข้าวเดินห้างกันอย่างเปิดเผย

    ล่าสุดก็นั่งซูเปอร์คาร์คันหรูไปต่างจังหวัดด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนกิน เที่ยว หรือปาร์ตี้กันตามประสานักธุรกิจเหมือนกัน แต่ล่าสุดทีมข่าวดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังคน
ใกล้ชิดของ “หนิง-ปณิตา” ได้ความว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของหนิงแย่มาก เพราะสามีเปลี่ยนไป

    ไม่สนใจเธอและลูกเหมือนเคย ปล่อยให้หนิงรับภาระในการเลี้ยงลูกวัยสองเดือนเศษเพียงลําพัง แถมหญิงสาวที่ตกเป็นข่าวด้วยยังตามติดสามีของเธอ โดยไม่แคร์ว่า “จิน” มีภรรยาและลูกน้อยแล้ว โดยหลังจากรวบรวมความกล้า แว่วๆ ว่าหนิงกําลังซุ่มเตรียมแถลงข่าวเรื่องนี้ในสัปดาห์นี้ด้วย

    นอกจากนั้นแล้ว ทีมข่าวยังได้ข้อมูลเพิ่มเติม
มาอีกว่า ครอบครัวของ “น้ำหวาน” ยังมีโจทก์ในสังคม
อีกมากมาย โดยมีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า พี่ชายของ “น้ำหวาน” ที่ชื่อ “แชมป์-จิรัฎฐ์” มีคดีเบี้ยวค่าจ้างการจัดงานเทศกาล 
ดนตรีที่จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ราว 1 ล้านบาท แถมค่าตั๋วเครื่องบินของซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด

   “ปารีส ฮิลตัน” ที่เชิญ
มางานยังค้างจ่ายอีกด้วย และคาดว่าเร็วๆ นี้เหล่าผู้เสียหายคงทยอยกันแถลงข่าวความชัดเจนต่อเป็นระลอกแน่ๆ ดังนั้น จึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะถ้าเรื่องคดีเบี้ยวค่าจ้างของพี่ชายของ “น้ำหวาน” เป็นเรื่องจริง ก็เป็นที่น่าสงสัยว่า การที่ “น้ำหวาน” พยายามเข้ามาเป็นมือที่สามทําขาเตียงของ “จิน” และ “หนิง” สั่นคลอนนี้

   จะเป็นด้วยความเสน่หา หรือตั้งใจอยากจะได้ผลประโยชน์อะไรสักอย่างเพื่อปลดหนี้ให้กับพี่ชายกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments