‘7สี’ เชือดไก่เด้ง ‘แพนเค้ก’

‘7สี’ เชือดไก่เด้ง ‘แพนเค้ก’

3

    นางเอกฮอต “แพนเค้ก-
เขมนิจ จามิกรณ์” ก็งานเข้าซะแล้ว แถมยังพ่วง “จามิกรณ์แฟมิลี่” มาด้วยอีกต่างหาก 
สําหรับคดีถูกโจรย่องเบาเข้าบ้านจนต้องสูญเสียทรัพย์สินเรือนแสน ก่อนหน้านี้ไม่นานที่ “แพน” ก็ประกาศถอนตัวจากละครรีเมคฟอร์มยักษ์ “วันนี้
ที่รอคอย” ของ “ธงชัย ประสงค์สันติ” แบบสายฟ้าแลบ

    แม้จะถ่ายทํากันมากว่าค่อนเรื่องแล้วก็ตาม โดยมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะว่าช่วงที่อยู่ในระหว่างถ่ายทํา “สาวแพน”
มีปัญหาเรื่องคิวมาตลอด เนื่องจากต้องแบ่งเวลาไปรับงานอีเว้นท์ รวมไปถึงกระแสข่าว
ว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทําให้ “บอสธงชัย” ไม่ปลื้ม

   ล่าสุด “แพน” ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “คุ้มสุดขีด ใช้ทุกวัน แจกไอโฟน 5 100 วัน 100 เครื่อง” ของเทสโก้ โลตัส ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 ต่อประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าเหตุที่ถอนตัวจากละครครั้งนี้เนื่องจากโดนผู้ใหญ่สั่งปลดว่า

    “แพนเคยชี้แจงเรื่องนี้ไปแล้วนะคะ โดยส่วนตัวแพนแล้วคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว เพราะผ่านการไตร่ตรองมาพอสมควร แล้วเราก็ไม่ได้ทําโดยพละการ มีการเดินไปชี้แจงกับผู้ใหญ่ของช่องแล้ว ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ให้บทสรุปที่ตรงกันกับเรา ดังนั้นไม่ใช่เรื่องที่มีข่าวออกมาว่าแพนโดนปลดอะไร

    คือไม่ใช่ค่ะ ส่วนข่าวที่มีปัญหากับพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ยอมรับว่าไม่ได้เข้าไปเคลียร์อะไร เพราะแพนไม่ได้มีปัญหากับพี่ธง ที่ถอนตัวก็เพราะ สาเหตุที่เรามีเวลาให้กองถ่ายน้อย ไม่อยากให้กระทบกับทีมงานค่ะ”เมื่อถามถึงเรื่องต่อสัญญากับทางช่อง 7 สี  “แพน” กล่าวว่ายังเป็นเรื่องของอนาคต แต่มีแพลนไว้ว่าอยากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ  

    จุดแตกหักของดาราชื่อดังกับผู้จัดละครในช่อง 7 เกิดมานานแล้ว แต่ไม่รุนแรงเหมือน “แพนเค้ก” กับละคร “วันนี้ที่รอคอย” ข่าวว่าก่อนหน้าที่ “แพนเค้ก” จะถอนตัวไปจากกองละครหลายกองของผู้จัดฯ อื่นๆ ในช่อง 7 ปวดหัวไม่ใช่กับที่มีกระแสข่าวกับคิว “แพนเค้ก” คนเดียว เพราะก่อนหน้านี้ผู้จัดกันตนาเคยโพสต์ข้อความถึงกรณีดาราเห็นแก่อีเว้นท์มากกว่าละครมาแล้วเช่นกัน

    โดยข่าวก่อนหน้านี้ทางผู้จัดละคร ”วันนี้ที่รอคอย” ในชื่อ บ.คําพอดี ที่มีหัวเรือใหญ่ “ธงชัย ประสงค์สันติ” บริหาร เคยทําหนังสือไปยังช่อง 7 ร้องเรียนว่ามีดาราหลายคน
ไปทํางานอื่นจนทําให้ละครถ่ายทำไม่ได้ จนมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีข่าวหนาหูกลายเป็นเรื่องติฉินในกองละครว่าดาราและทีมงานคนอื่นๆ

    ทํางานกับ “แพนเค้ก” ไม่ได้ เท็จจริงอย่างไรอันนี้ คงจะเป็นเรื่องระดับสุดยอด แต่ว่ากันว่าการมีหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรหนนั้นทําให้ดาราหลายๆ คนหนาวๆ ร้อนๆ กันอยู่พักใหญ่ ส่งผลให้เกิดปัญหาเรื้อรังต่อความรู้สึก    ในการทํางานจนเป็นเหตุทําให้ “แพนเค้ก” ทนไม่ไหวขอถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments