สกัด ‘ณเดชน์’ ป่วนหนังคู่กรรม

สกัด ‘ณเดชน์’ ป่วนหนังคู่กรรม

1

   บทประพันธ์จากปลายปากกาของศิลปินแห่งชาติ 
“ทมยันตี” มารีเมคในเวลาไล่เลี่ยกัน ทําให้ “คู่กรรม” ในเวอร์ชั่น “ละครโทรทัศน์” ถูกจับคู่เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่น “ภาพยนตร์” แถมยังมีแรงกดดันจาก “คู่กรรม” เวอร์ชั่นเก่าๆ ที่ไม่ว่าจะนํามาสร้างใหม่กี่ครั้งกี่หน ทั้งในรูปแบบของ “ละคร” และ “ภาพยนตร์”

    ผู้ชมก็ยังคงตรึงใจกับเรื่องราวชะตากรรมความรักของสาวไทย “อังศุมาลิน” และนายทหารญี่ปุ่น “โกโบริ” ท่ามกลางบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2ยามนี้ “คู่กรรม” ที่กลายเป็น “คู่เปรียบ” ก็คงหนีไม่พ้นโกโบริเวอร์ชั่นละคร อย่าง “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”
   
    ในเวอร์ชั่น
ภาพยนตร์ เนื่องจาก “คู่กรรม” ฉบับละครจากค่าย Exact & Scenario ที่มี 
“บี้-สุกฤษฎิ์” และ “หนูนา-หนึ่งธิดา  โสภณ” ออกอากาศทางช่อง 5 อยู่ตอนนี้ ในขณะที่ “คู่กรรม” ฉบับภาพยนตร์ โดยบริษัท M๓๙ ที่มี “ณเดชน์ 
คูกิมิยะ” รับบทโกโบริ คู่กับนางเอกใหม่ “ริชชี่-อมราวดี” มีโปรแกรมเข้าฉาย 
4 เมษายนนี้

    ในขณะที่ “บี้-สุกฤษฎิ์” ก็ออกตัวว่าเวอร์ชั่นของบี้เป็นโกโบริที่ดูเฟรนด์ลี่ หลังจากโดนเมาท์ว่าเป็นโกโบริที่ยิ้มกว้างเกิ๊น ส่วนเรื่องการถูกเปรียบเทียบ
กับ “ณเดชน์” ก็ไม่รู้สึกอะไร แถมยังตอบติดตลกว่า ภูมิใจที่ถูกเปรียบเทียบเพราะแสดงว่าความหล่อเท่ากัน

    นอกจากเป็นคู่เปรียบแล้ว ยังเกิดยุทธการ “จับผิด” ขึ้นอีกด้วย เมื่อยามนี้ “คู่กรรม” เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่มี “ณเดชน์ คูกิมิยะ” รับบท “โกโบริ” 
ก็โดนกระแสเมาท์มอยว่าเป็นโกโบริที่หน้าฝรั่งเกินไป ไม่เหมาะกับบทโกโบริ ซึ่งเป็นทหารญี่ปุ่น และการรับแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ “ณเดชน์” 


    ในครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่งานแป้กก็เป็นได้ บ้างก็ว่าไปถึงนางเอก
ใหม่อย่าง “ริชชี่-อมราวดี” ในบท “อังศุมาลิน” ที่หน้าตาออกไปทางแนวเกาหลี และที่ได้มาเป็น “อังศุมาลิน” ในครั้งนี้ก็เป็นเพราะผู้จัดการคนดัง “เอ-ศุภชัย” เหล่านี้เป็นกระแสเมาท์มอยที่ออกมาสกัดดาวรุ่งโกโบริอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตั้งแต่หนังยังไม่เข้าฉาย

    แต่กระแสเมาท์ที่ว่ามานี้ อาจจะทําให้แฟนๆ อยากดู “คู่กรรม” เวอร์ชั่นภาพยนตร์มากขึ้นก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments