‘พอรช์์’ อู้ฟู่ซื้อที่ดิน10ไร่

‘พอรช์์’ อู้ฟู่ซื้อที่ดิน10ไร่

1

    แม้ตอนแรกกระแสจะเรียบไปบ้าง แต่สําหรับเรตติ้งตอนจบของละคร “หยกเลือดมังกร” กลายเป็นเรตติ้งม้ามืด ปิดจ๊อบอยู่ที่ 21.7 และทําให้ช่อง 7 ยิ้มกริ่ม หลังจากเงียบเหงา ซบเซามาหลายปี นอกจากนี้ ยังส่งผลให้ตัวพระเอกอย่าง “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กลายเป็นพระเอกที่หลายค่ายแห่จองตัวยาวเป็นหางว่าว

    แถมยังส่งผลดีต่องานอีเว้นท์และโฆษณาที่มีติดต่อมาตรึม ว่ากันว่าปีเดียวพอร์ชมีรายได้ไม่แพ้พระเอกคนดังต่างช่อง ถึงขั้นนําเงินไปสร้างบ้านหลังใหม่ให้พ่อแม่ด้วยงบประมาณแบบไม่อั้นและยังตระเวนดูที่ทางไว้เตรียมสร้างฝันในอนาคตอีกด้วย
“จริงๆ ที่จันทบุรีก็มีที่อยู่แล้ว เป็นของคุณแม่ ก็มีซื้อเพิ่มบ้างนิดหน่อย

    ผมก็ ไปกว้านซื้อตอนราคาถูกๆ ครับ เราซื้อมาเก็บเอาไว้ เพราะตอนนี้คนแห่ไปซื้อที่ที่จันทบุรีเยอะมาก แต่ตอนนี้อยากไปดูที่ติดทะเล ราคาก็ค่อนข้างแพงเหมือนกัน แล้วก็ทําบ้านหลังใหม่ งบเท่าไหร่ก็แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่ แต่ไม่ใช่หลังเดิม ทําไปเรื่อยๆ อยากทําอะไรก็ทําเลย ตามใจเขา เดี๋ยวเราช่วยจ่าย

    ตอนนี้เรียกเสี่ยได้ไหม?... “ยังๆ รอปีนี้ก่อนครับค่อยเรียก” (หัวเราะ) ซื้อที่เก็บไว้เป็นร้อยไร่หรือยัง?.... โอ๊ย ยังๆ มีไม่เยอะเท่าไหร่ ที่ส่วนใหญ่เป็นที่ญาติๆ กันหมดเลย แล้วไม่มีที่จะให้ซื้อแล้วเพราะญาติๆ เขาก็ไม่ขาย ตอนนี้ กําลังดูอยู่ ดูแถวๆ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรีนี่แหละ แต่ไปดูในหลืบๆ หน่อย เพราะส่วนใหญ่จะมีเจ้าของกันหมดแล้ว เอาให้ ซื้อได้ก่อนแล้วค่อยว่ากันว่าจะทําเป็นที่พักส่วนตัวหรือจะเก็บไว้สร้างรีสอร์ท

   จริงๆ อยากเปิดร้านอาหาร ที่จันทบุรีมีอยู่แล้วนะ มีร้านของพ่อ เขาร้องเพลงเองด้วย เราก็อยากลองทําดูบ้าง เหมือนซึมซับกับร้านอาหารมาตลอด เราก็จะร้องเพลงเองด้วยเหมือนกันครับ”
ออกปากซะขนาดนี้ ว่าที่ “อาเสี่ย” จะไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments