แหวนมัดใจ ‘อั้ม’ รักสุกงอม

แหวนมัดใจ ‘อั้ม’ รักสุกงอม

1

  หนุ่มหล่อทายาทธุรกิจพันล้าน ผลิตภัณฑ์แผงวงจร   ทั้งคอมพิวเตอร์ ยานยนต์ ที่กําลังคบหาดูใจอยู่นั้น ก็เพิ่มดีกรีความหวานให้อิจฉาตาร้อนได้เรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่งานวันเกิดของ “หนุ่มแอมป์” ที่สาว “อั้ม” และแก๊งเพื่อนทําเซอร์ไพรส์จัดงานและหอบเค้กก้อนโตรูปชายหญิงไปให้ ซึ่งงานนั้นเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นโฉมหน้าของ



     “หนุ่มแอมป์” แบบชัดๆ จนมาถึงงานวันเกิดของ “สาวอั้ม” บ้าง ไฮโซหนุ่มก็แสนโรแมนติก เนรมิตงานปาร์ตี้เป็นแบบงานวัด พร้อมจัดเค้กก้อนโต รูปชายหญิงอยู่ในชุดแต่งงาน แฝงไว้เป็นปริศนาเสมือนว่าเป็นการขอ “สาวอั้ม”
แต่งงานเป็นนัยๆ และสร้างความฮือฮาในโลกไซเบอร์เป็นอย่างมาก แถมยังเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้เห็นภาพคู่กันของสองคนนี้

    จนมาล่าสุด ภาพการควงกันไปกินข้าว ไปเที่ยวต่างประเทศจะถูกอัพขึ้นโชว์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ แต่แม้จะหวานชื่นปานใด จนป่านนี้แล้ว “อั้ม” เองก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่เลื่อนขั้นให้ “หนุ่มแอมป์” อยู่ในสถานะแฟนสักที ส่วนหนึ่งอาจจะกลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์หากจะต้องผิดหวังกับรักครั้งนี้อีก แต่ด้วยความเหมาะสมทั้งปวงแล้ว ณ ชั่วโมงนี้ ยังไงเสีย “หนุ่มแอมป์” ก็ยังคงรั้งตําแหน่งว่าที่เจ้าบ่าวของ “อั้ม” อยู่แน่นอน

   บวกกับล่าสุด ช่างภาพตาดีแอบเห็นบนนิ้วนางข้างขวาของ “อั้ม”  มีแหวนเพชรเม็ดเป้งสวมอยู่ ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นของขวัญแทนใจที่ “หนุ่มแอมป์” มอบให้เป็นแน่ แต่จะเป็นเนื่องในโอกาสไหนคงต้องถามจากปากเจ้าตัวเอง ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง การมอบแหวนให้กันขนาดนี้

    เหล่ากองเชียร์คงไม่ต้องนั่งลุ้นกันนานอีกต่อไป แต่ที่แน่ๆ ถ้าได้ฤกษ์เหมาะเจาะเมื่อไหร่ งานวิวาห์ “อั้ม-แอมป์” คงจะเป็นงานยักษ์แห่งปีเป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments