‘มิ้นท์’รับคบ‘ไมค์’แต่กั๊กแฟน

‘มิ้นท์’รับคบ‘ไมค์’แต่กั๊กแฟน

1

    “มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อตตี้” เดินสายสวัสดีปีใหม่ พอมีโอกาสมาถึงกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ “ดาราเลดี่” นอกจากจะขออัพเดทเรื่องงานแล้วยังจะขอเปิดใจเรื่องหัวใจสักหน่อย “ตอนนี้มีละครอยู่ 2 เรื่อง คือ ‘กุหลาบไฟ’ เรื่องนี้ถ่ายโหดมาก บางทีอัดกันหลายๆ ซีน

    อย่างวันนั้นถ่ายคนเดียว 20 กว่าซีน ร้องไห้ 10 กว่าฉากเลย เรื่องนี้จะร้ายแบบมีอารมณ์รุนแรงแบบลึกๆ เล่นคู่กับพี่น็อต-วรฤทธิ์ ซึ่งช่วยส่งอารมณ์ให้เยอะเลย ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสําคัญที่ฉีกแนวไปเลย จะร้ายแบบร้ายลึก เป็นโรคประสาท เล่นเรื่องนี้เป็นไมเกรนเลยค่ะ

     อีกเรื่องก็ ‘ธิดาพญายม’ มีอยู่ 4 คู่ค่ะ เรื่องนี้ก็จะเข้าป่านิดหน่อย มีคู่ของมิ้นท์ แล้วก็มีอีก 3 คู่ แต่ยังถ่ายได้ไม่เยอะค่ะ เนื่องจากเข้าฉากกันหลายคิว ต้องระดมพระ-นางเยอะอยู่ คิวเลยจะยากนิดหน่อย อัพเดทเรื่องหัวใจหน่อย เจอกันบ่อยมั้ย?...“ไม่ค่อยได้เจอแล้วค่ะ ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง ช่วงนี้มิ้นท์ถ่ายละคร    เขาก็คงจะยุ่งกับโปรเจ็คท์เพลง ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คุยจิปาถะอะไรแบบนี้มากกว่า ไม่มีอะไรค่ะ มีคุยแชทปกติ”

     ถามถึงสถานภาพ เขาเอาใจบ้างมั้ย...“ก็เป็นพี่น้องกันนั่นล่ะค่ะ เอาใจแบบพี่น้อง เพราะรู้จักกันมานานค่ะ” “ไมค์” มีแฟนคลับเยอะ กังวลเรื่องแฟนคลับหรือเปล่า...“แฟนคลับไม่ว่าหรอกค่ะ..เพราะเป็นเพื่อนกัน เขาก็คงรู้ว่ามิ้นท์กับไมค์รู้จักกันมานานแล้วค่ะ ก็ไม่มีนะคะ ไม่มีใครมาว่าแน่ๆ”

     “ไมค์” ใช่สเป็คมั้ย “มิ้นท์” แจงว่า...“มิ้นท์ป็นคนไม่มีสเป็คเท่าไหร่ ขอแค่จริงใจมากกว่า ไม่เรื่องมาก คือเขาถือเป็นผู้ชายที่น่ารักดีนะคะ ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ช่วงนี้อยากทํางานมากกว่า” เจอข่าวทํานองนี้วางตัวลําบากมั้ย...“ไม่ลําบากนะคะ เพราะอย่างที่บอกเป็นเพื่อนกันก็เลยไม่คิดว่าจะมีอะไร
ก็วางตัวเหมือนเดิมค่ะ”

     ปิดมั้ยถ้าไปเดินด้วยกัน...“อ่อ...ช่วงนี้ทํางานค่ะ ก็เลยไม่ค่อยได้ไปเดินห้างเท่าไหร่” คุณแม่ว่าไง ไฟเขียวหรือยัง...“คุณแม่ไม่ว่ายังไงค่ะ เพราะอย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนกัน คุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรค่ะ”  กลัวโดนจับตามองมั้ยว่าเป็นแฟนกับ “ไมค์”...“อย่างที่บอกค่ะ ไม่กลัวโดนจับตาเพราะเราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรค่ะ เหมือนต่างคนต่างทํางานมากกว่า เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า เพราะเหมือนตอนนี้ต่างคนยุ่งๆ กันทั้งคู่ก็ไม่ค่อยมีเวลามาคิดตรงนี้”

ไม่มีเวลามาหวานเลยหรอ...“ไม่มีหวานค่ะ”โดยรายงานข่าวจากคนใกล้ชิดเรื่องความสนิทสนมของทั้งคู่จะเป็นสถานะไหน คงต้องติดตามกันต่อไป เพราะก่อนหน้านี้ที่มีงานเลี้ยงวันขึ้นปีใหม่ให้กับเหล่าดาราและคนวงในของช่อง 3 “ไมค์” เป็นคนที่เทคแคร์ดูแล “มิ้นท์” เป็นอย่างดี

   เพราะถือว่าเพิ่งจะมาเล่นละครให้กับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ทั้งขยับเก้าอี้ให้นั่ง คอยพูดคุยเพื่อไม่ให้เหงา 
อยู่เป็นเพื่อนในโต๊ะเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments