อึ๋มเข้าตา ‘ญาญ่าญิ๋ง’ คว้ารางวัลเกาหลี

อึ๋มเข้าตา ‘ญาญ่าญิ๋ง’ คว้ารางวัลเกาหลี

1

   “ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม”  เผยแก่ทีมข่าว “ดาราเดลี่” กรณีได้รับตําแหน่ง asian model ซึ่งเป็นงานประกาศชื่อนายแบบนางแบบที่ประสบความสําเร็จจากการโหวตมากกว่า 10 ประเทศของเอเชียโดยรางวัลนี้จะมีการประกาศที่โซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 15 ม.ค.56 โดย “หญิง” เผยถึงความตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยไปเกาหลีและไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับรางวัลระดับประเทศเช่นนี้มาก่อน

     “ตื่นเต้น ตกใจมาก เพราะไม่เคยไปเกาหลี และไม่เคยไปรับรางวัลระดับนานาชาติมาก่อน ตอนนี้เตรียมตัวมากเลย เพราะทราบว่าหนาวมาก แม่น้อยอยากไปด้วยแต่แม่ติดถ่ายละครอยากให้ไป อยากให้แม่
เห็นความสําเร็จของลูกที่ทําทุกอย่างเพื่อแม่จนได้รับรางวัลแบบนี้หญิง
ก็ดีใจมาก”
   
“เรื่องการเดินทางก็จะเดินทางไปวันที่ 13 ม.ค.56 นี้ แล้วก็เตรียมคําพูดไว้พูดบนเวทีด้วย แล้วก็มีคนฝากซื้อของเยอะแยะเลย หญิงไปคราวนี้ทราบว่าไปเจอซุป’ตาร์เกาหลีเยอะแยะนะแต่ไม่ทราบว่าจะเจอใครบ้าง” เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงความเป็นอยู่กับแม่ “น้อย โพธิ์งาม” ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “หญิง” แจงว่า

     “ชีวิตคุณแม่ก็ดีนะคะ แม่ทํางานหญิงก็ช่วยแม่ตลอดตอนนี้ขอบคุณที่เป็นห่วง ซึ่งงานตอนนี้ก็จะมีหนังจันดารา และ ละครดาวเกี้ยวเดือน ทางช่อง 3 ซิทคอม มายเมโลดี้ 360 องศารัก ออนแอร์วันแรก 12 ม.ค.56 ทางช่อง 9 หลังข่าว”  นอกจาก “ญาญ่าญิ๋ง” ที่ได้รับรางวัลแล้วยังมี “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” นักร้องจากอาร์เอสด้วย ซึ่ง “เชน” เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเช่นกันว่า

     “รู้สึกตื่นเต้นเมื่อทราบว่าทางเอเชี่ยน โมเดล ได้ประกาศชื่อผมให้เป็นนายแบบที่ได้รับรางวัลนี้ ผมทราบแต่ว่าเขาพิจารณาจากผลงานและภาพลักษณ์ด้านการแสดง ออกไปสู่สาธารณชน และเมื่อปีที่แล้วก็ทราบว่า อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ เชอรี่-เข็มอัปสร เคยได้รับรางวัลนี้มาก่อนเมื่อปีที่แล้ว” 

     “ส่วนตัวผมตกใจมากครับ เพราะเป็นรางวัลระดับประเทศ ที่ผมได้รับ ทราบว่าเขาโหวตจาก 10 ประเทศนะครับว่า         นักแสดงแต่ละประเทศมีใครบ้างที่มีแฟนคลับติดตามผลงานต่อเนื่อง ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับนะครับที่โหวตกันเข้ามา” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments