จับตา ‘ซุป’ตาร์’ โกยอีเว้นท์ปี56

จับตา ‘ซุป’ตาร์’ โกยอีเว้นท์ปี56

1

    ไม่ว่าทั้งการเป็นพรีเซนเตอร์ หรือแม้แต่การร่วมงานอีเว้นท์ หากมีเหล่า “ซุป’ตาร์” เป็นส่วนหนึ่งของงาน ก็จะช่วยสร้างสีสันให้คึกคักไม่น้อย สําหรับปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีทองแห่งการ
เมคมันนี่เป็นกอบเป็นกําจากการทําหน้าที่พรีเซนเตอร์ และเดินสายรับงานอีเว้นท์ ของเหล่า “ซุป’ตาร์” อีกปี

   ปีหน้า 2556 ที่จะมาถึง “ซุป’ตาร์” คนไหน มีแวว “รวย” จากงานอีเว้นท์ & พรีเซนเตอร์ บ้าง 
จัด 5 อันดับมาเป็นออเดิฟพอสังเขปพระเอกสุดหล่อทั้งภายนอกและภายใน “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” ปี 55 รับทรัพย์ทั้งการทํา
หน้าที่พรีเซนเตอร์ และงานอีเว้นท์ ทิ้งห่างพี่ๆ น้องๆ ในแวดวงบันเทิงแทบไม่เห็นฝุ่น ในปีหน้าแว่วว่า “แบร์รี่” ก็ยังจะ “งานเข้า” โกยเงินทั้งงานอีเว้นท์และพรีเซนเตอร์ได้อีก
ไม่ต่ำกว่า 10 ตัว รวยต่อเนื่องทีเดียว

     ฝ่ายหญิงต้องยกให้ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับตําแหน่ง “ซุป’ตาร์ 
ตัวแม่” ที่โกยเงินจากงานอีเว้นท์และโฆษณาได้อย่างเป็นกอบเป็นกํา 
โดยเฉพาะค่าเหนื่อยจากการไปร่วมงานอีเว้นท์แต่ละครั้งแค่ไม่กี่ชั่วโมงรับไปก้อนโต ซึ่งยังไม่มีดาราคนไหนทําลายสถิติค่าเหนื่อยในการรับงานของ “อั้ม-พัชราภา” ได้เลย และปีหน้าก็น่าจะเป็นปีทองในการเมคมันนี่ของ “ซุป’ตาร์ตัวแม่” อีกเช่นกัน

    รับทรัพย์จากงานอีเว้นท์และงานโฆษณาอย่างต่อเนื่อง สําหรับ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ทั้งงานโฆษณาใหม่และสินค้าเดิมที่เซ็นสัญญาระยะยาว รวมถึงงานอีเว้นท์ระดับบิ๊ก มีชื่อ “พลอย” ติดอยู่ในโผแทบทั้งนั้น ปีมะเส็งก็นับเป็นอีกหนึ่งปีทองของนักแสดงสาวสุดฮอตเช่นกัน เพราะมีงานโฆษณารออีกหลายตัว ฮอตไม่สร่างจริงๆ

    อีกหนึ่งสาวที่งานชุกไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่ คงหนีไม่พ้น “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ทั้งงานโฆษณาและงานอีเว้นท์ ปี 55 ที่ผ่านมา “ญาญ่า” โกยเงินได้อื้อซ่า และในปี 56 คิวงานของ “ญาญ่า” ก็ยาวเลยกลางปีไปแล้ว อย่างนี้มีแต่รวยกับรวย
ปิดท้ายกันที่หนุ่มตี๋อารมณ์ดี “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ก็ยังคงดวงเฮงในปีมะเส็งเช่นกัน เพราะนอกจากโฆษณาเจ้าประจําหลายชิ้นที่ป้อนงานให้อย่างต่อเนื่องแล้ว งานอีเว้นท์ยังรุมจองคิวอยากให้ “เป้”

    ไปร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ชนิดคิวยาวเป็นหางว่าว ว่ากันว่าหากได้หนุ่มคนนี้ไปร่วมงานถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะนอกจาก
อัธยาศัยดีแล้ว ยังไม่เคยมีปัญหาให้ปวดหัว ถูกใจเจ้าของงานสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments