พระ-นาง‘คู่จิ้น’กระชากเรตติ้ง

พระ-นาง‘คู่จิ้น’กระชากเรตติ้ง

1

ณเดชน์-คิมเบอร์ลี
เว้นวรรคกับนางเอกจิ้นออริจินอล “ญาญ่า-อุรัสยา” แป๊บนึง มาแรงสุดๆ ต้องพระเอกช่อง 3 คนนี้ ฮอตข้ามปี มีงานละคร มีงานพรีเซนเตอร์เข้ามา ไม่ขาดสาย และมาปรี๊ดพุ่งทะยานในบท “สายชล” จากละคร “เกมร้ายเกมรัก” โชว์ความหล่อ ซิกซ์แพ็ค โอ๊ยใจละลาย แฟนๆ ติดงอมแงมทั้งเมือง ปีนี้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงนางเอกฮอต “คิมเบอร์ลี แอน โวล เทมัส เทียมศิริ” มากระชากเรตติ้งในละคร “แรงปรารถนา” ของผู้จัด “ดา-หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์” ความเคลื่อนไหวของค่ายเอ็กแซ็กท์ ปี 2556 พบกับการกลับมาของละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของ “นุ่น-วรนุช” ใน “อีสา-รวีโชติช่วง” ประชันบทบาทกับ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่เคมีเคยเข้ากันจาก “ค่าของคน” มาแล้ว

ญาญ่า อุรัสยา-ปอ ทฤษฎี
ผู้จัด “แหม่ม-ฐิติมา สังขพิทักษ์” ก็รอลุ้น “ดาวเรือง” ละครสไตล์จอมซน คนสวย แก่น เซี้ยว ได้ “ญาญ่า-อุรัสยา” มาปลุกกระแสประโยคฮิต “เชื่อหัวไอ้เรือง” ให้กลับมาดังระเบิดระเบ้ออีกครั้ง คราวนี้เป็นคิวของพระเอก “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” แม้จะเป็นรักต่างวัย (ในจอ) แต่ก็น่าลุ้นไม่ใช่เล่น

เวียร์ ศุกลวัฒน์-ใหม่ ดาวิกา
เคยเป็นคู่จิ้นกันมาแล้ว “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” นี่แหละ ที่เป็น “ป๋าดัน” คนแรกให้กับนางเอกลูกครึ่ง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน” ปี 56 กลับมาจิ้นกันอีกครั้ง ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ก็ขอเอาดีทางแนวตบจูบ โดยได้คู่พระนางหล่อสวย “เวียร์-ศุกลวัฒน์” กับ “ใหม่-ดาวิกา” มาคู่กันให้ไฟสปาร์ค จากเดิมที่เคยวาง “ป้อง-ณวัฒน์” ประกบ “แพนเค้ก” ในชื่อเรื่อง “นางฟ้ากับซาตาน” เพราะคู่นี้ “จิ้นกว่า”


ป้อง ณวัฒน์-นุ่น วรนุช
รุ่นใหญ่ที่สาวยังกรี๊ดต้องยกให้ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ตอนนี้ทางต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ป้อนละครให้มากมาย ปีนี้เล่นกับนางเอกตัวแม่ทั้ง อั้ม-พัชราภา ใน “ในรอยรัก” และ “นุ่น-วรนุช” ใน “ค่าของคน” แถมสาวแดนมังกรยังเทหัวใจยกให้เป็นพระเอกไทยที่โดนใจสุดๆ หล่อ ล่ำ เร้าใจ เจ้าชู้นิดๆ นี่แหละเป็นเสน่ห์สุดๆ ปีนี้จับตาดูกันให้ดีกับละครฟอร์มยักษ์ของเอ็กแซ็กท์ “อีสา- รวีช่วงโชติ”

แพนเค้ก เขมนิจ-อ๋อม อรรคพันธ์
ไม่ต้องรอคอยอีกแล้ว สําหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” เมื่อ “อ๋อม-อรรคพันธ์” เทียบฟอร์มซุป’ตาร์ระดับตํานาน “เบิร์ด- ธงไชย” นางเอกคือ “แพนเค้ก-เขมนิจ” ที่เคยฮึดเรียกเรตติ้งกันมาตั้งแต่ “ทวิภพ” ปีนี้ทั้งคู่จะมาเรียกเรตติ้งให้สมกับเป็นคู่ขวัญละครรีเมค

ป๋อ ณัฐวุฒิ-ชมพู่ อารยา
เป็นละครที่มีข่าวมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เพราะเคยสร้างชื่อให้กับ “หมิว-ลลิตา” อย่างสวยงามบนจอแก้วมาแล้ว “ทรายสีเพลิง” เวอร์ชั่น 2556 ได้นางเอกฮอต “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ประชันบทบาทกับ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ร่วมด้วย “ชาคริต แย้มนาม” รับรองแซบเวอร์

แมท ภีรนีย์-ฟิล์ม รัฐภูมิ
ละคร “แผนร้ายพ่ายรัก” ยังอยู่ระหว่างถ่ายทํา แต่ข่าวของคาสโนว่า “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ยังมีออกมาอยู่เป็นระยะ รวมไปถึงข่าวชะแว้บแอบปิ๊งนางเอกของเรื่อง “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” และนางรองของเรื่อง “ใบเฟิร์น-อังค์วรา มงคลสมัย”

งานนี้ไม่ต้องพึ่งรักโปรโมท
ส่วนที่ไม่ต้องจิ้นแต่ก็เรียกเรตติ้งได้ตลอด เรียกว่าความฮอตคงที่และมีแต่จะติดลมบน ต้องมีชื่อของ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์”, “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์”, “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ติดโผปีนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments