‘แบงค์-เบลล์’ คบกัน3ปีทำไมเลิก

‘แบงค์-เบลล์’ คบกัน3ปีทำไมเลิก

2

    เมื่อความรักมาถึงทางตัน สองศิลปิน “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องนําวง “แบล็ควานิลลา” และ “เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร” หนึ่งสาวสวยจากวง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ก็ตัดสินใจขอยุติตํานาน “รักร่วมค่ายอาร์เอส” ลดความสัมพันธ์ฉันคนรู้ใจ เหลือไว้แค่เพียง “ความเป็นเพื่อน” เท่านั้น โดย “เบลล์” เปิดใจ  ในวันที่ความรักไม่หวานเหมือนเดิมว่า การจากกันครั้งนี้น่าจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่าย     

    “ห่างกัน 1 เดือน ช่วงแรกๆ ก็อาจจะมีไลน์มาคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้โทรศัพท์หากัน ซึ่งตรงนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องปกติ นัดกินข้าว เขาไปทํางานเบลล์ก็ไปรอ เบลล์ไปทํางานเขาก็มารอ  สาเหตุของความห่างไม่ได้เกี่ยวกับความเจ้าชู้ ประเด็นตรงนี้ตัดทิ้งไปได้เลยค่ะ เพราะตั้งแต่รู้จักกันมา เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ

    คอยแทคแคร์และดูแลตลอด ซึ่งเบลล์สบายใจตรงนี้
ได้เลยว่า เรื่องเจ้าชู้เขาไม่มีแน่ๆ ค่ะ แต่เรื่องที่ทําให้เราเลิกกันเบลล์ว่าน่าจะเป็นเรื่องเดิมๆ ที่คุยกันแล้ว และกี่ครั้งๆ ก็ยังไม่มีการปรับปรุง ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นจุดที่ต้องคิดทบทวนเยอะ
กันทีเดียว”

    เมื่อถามว่าคิดจะให้โอกาสนักร้องหนุ่มแก้ตัว และเริ่มต้นปรับความเข้าใจกันใหม่อีกครั้งหรือไม่ “เบลล์” ออกตัวว่าเคยให้เวลาในการปรับความเข้าใจกันแล้ว “จริงๆ เบลล์คิดว่าให้มานานแล้ว 1 เดือนที่ผ่านมาที่เขาหายไปก็น่าจะต้องมีปฏิกิริยาอะไรบ้าง แต่ในเมื่อจูนกันแล้ว น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน

    ความอดทนของทุกคนก็เชื่อว่าน่าจะมีเหมือนกันค่ะ 
ถ้าจะมาขอคืนดี ก็คงสายไปแล้วค่ะ แต่ถ้าคุยกันธรรมดาปกติทั่วไปได้ แต่ก็คงไม่ใช่ในเร็วๆ นี้  สําหรับเบลล์ตอนนี้ยังไม่มีใครนะ ช่วงก่อนหน้านี้อาจจะมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ด้วยความที่เราเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เลยไม่ใช่ประเด็นที่ต้องเอามาเพ่งเล็ง อนาคตก็ขอโฟกัสเรื่องงาน

    แล้วก็ไปขอชาร์จแบตฯ เที่ยวกับเพื่อนๆ ก่อนเพราะหลังปีใหม่ก็น่าจะได้เห็นซิงเกิ้ลใหม่ที่
กําลังเตรียมงานกันอยู่ค่ะ”
ฝ่ายหญิงเปิดใจไปแล้ว มาดูฝั่ง “แบงค์” เผยถึงความรู้สึกกันบ้าง โดยศิลปินหนุ่มเปิดใจสั้นๆ ยืนยันว่าไม่ได้นอกใจฝ่ายหญิงแน่นอน

    “เราห่างกันมาได้พักหนึ่งแล้วครับ ถามว่าผมเป็นยังไง 
ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง สาเหตุไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ยืนยันได้ว่าในส่วน ของผมไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 แน่นอน เพราะหลังจากที่เกิดความไม่เข้าใจกันครั้งล่าสุด เราก็คุยและปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ว่าอะไรที่ทําให้เราไม่เข้าใจกัน ก็เรียกว่า
มีการปรับตัว มองในมุมเขามุมเรา แต่อยู่ๆ ก็เหมือนไม่เข้าใจกันอีก ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน (เงียบไปสักพัก) ก็ถือว่าเราน่าจะทําดีที่สุดแล้ว” (หัวเราะแห้งๆ)

    เมื่อถามว่าได้พยายามง้อฝ่ายหญิงไหม “แบงค์” เผยว่ายอมรับการตัดสินใจของ “เบลล์” และพร้อมจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไปถ้าฝ่ายหญิงต้องการ“ผมก็ปรับปรุงตัวเอง และจูนกันพอสมควรในมุมที่ไม่เข้าใจ ที่ผ่านมาก่อนหน้านั้นอาจจะมีบ้างที่ผมละเลย ด้วยงาน ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง

   แต่หลังจากที่ปรับความเข้าใจกันครั้งล่าสุด เวลาในชีวิตส่วนใหญ่ก็มีเขา (เบลล์) เป็นส่วนร่วม แต่ยอมรับว่าไม่สามารถเข้าใจอารมณ์ผู้หญิงได้หมดทุกมุม ก็ไม่รู้ว่าบกพร่องตรงไหน แต่ถ้าเขาเลือกแล้วผมก็ยอมรับนะถามว่ายังเป็นเพื่อนกันได้ไหม ผมไม่ใช่ไม่อยากติดต่อนะ ก็ยังอยากเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่รู้เขาอยากจะติดต่อไหม ล่าสุดผมส่งข้อความไปอวยพรวันเกิด ก็ไม่มีฟีดแบ็คอะไรกลับมา เข้าใจครับผมก็ทํางานต่อ

   พี่ๆ เพื่อนๆ เป็นกําลังใจที่ดี ตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง ‘กากับหงส์’ และ ‘ข้าวนอกนา’ งานเพลงรอกลางปีหน้า มีความสุขกับงาน และมีกําลังใจจากครอบครัวและพี่ๆ น้องๆ ก็มีความสุขดีครับ”แม้ทั้งคู่จะไม่ “เผย” ถึงสาเหตุของการ “คอนเวิร์ส” กันที่ชัดเจน 
แต่หลังจากได้ฟังความรู้สึกจากส่วนลึกของหัวใจทั้ง “แบงค์” และ “เบลล์” ก็พอจะสัมผัสความรู้สึกของทั้งคู่ได้ว่า การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ต่างคนต่าง “เฮิร์ทไม่เบา” ทีเดียว

    บางครั้งคําตอบของ “กาลเวลา” ในมุมที่ต่างกัน มันอาจจะสร้างความ
เจ็บปวดให้เราได้อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่อย่างน้อยมิตรภาพดีๆ ที่เคยมีต่อกัน ก็น่าจะมีส่วนช่วยเยียวยาและเป็นต้นทุนแห่งพลังใจให้ต่างฝ่ายต่างเข้มแข็งขึ้นได้เช่นกัน แม้จะแยกกันเดินคนละทาง 
แต่ดาราเดลี่ก็ยังขอเป็นกําลังใจให้ทั้ง “แบงค์” และ “เบลล์” มีแต่เรื่องราวดีๆ ในทุกเส้นทางที่เลือก เดิน....ตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments