‘น้ำตาล’หวานติดลิ้น‘ฟิล์ม’

‘น้ำตาล’หวานติดลิ้น‘ฟิล์ม’

1

    แต่ความเป็นคาสโนว่าตัวพ่อมีหรือจะสิ้นลาย ไล่มาตั้งแต่ข่าวปิ๊งนางเอกดาวรุ่งวิก 3 ที่กําลังมีงานละครเรื่อง “แผนรักแผนร้าย” ร่วมกันอย่าง “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” อีกกระแสข่าวก็ฟันธงว่า ตัวจริง-ชัดเจน ไม่ใช่ใครแต่เป็นสาวสวย มีโปรไฟล์จากหนังดัง “ซัคซี้ด” ที่ชื่อ “ใบเฟิร์น-อังค์วรา มงคลสมัย” หรือ “ส้ม ซัคซี้ด”

    และนางรองในละครเรื่อง แผนรักแผนร้ายด้วยกัน รายนี้ “หนุ่มฟิล์ม” เร่งทําคะแนนแบบเต็มเหนี่ยว ด้วยการอาสารับส่งจากบ้านถึงกองละคร ซึ่งฝ่ายหญิงกําลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะกดไลค์ดีหรือไม่ ต่อมาก็เป็นคิวของนางเอกหน้าหวาน “น้ำตาล- พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” เด็กปั้นค่ายบรอดคาซท์ฯ ลูกรัก  “บอสหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” นั่นเอง ซึ่ง “สาวน้ำตาล” คนนี้ดีกรีนางเอกละคร “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง”

    งานนี้ต้องเรียกว่าเป็นบุพเพสันนิวาส เพราะความที่ชอบทําบุญเหมือนกัน “หนุ่มฟิล์ม” ปิ๊ง “สาวน้ำตาล” เมื่อครั้งไปร่วมทําบุญตักบาตรกับพระอาจารย์ชื่อดัง และยังร่วมเดินทางไปทําบุญที่จังหวัดเชียงรายด้วยกันอีก แม้จะไปกันเป็นกลุ่มก้อน แต่ก็ปิดไม่มิดว่าฝ่ายชายแอบทําคะแนน (อีกแล้ว)

    ดูเหมือนว่าสําหรับ “สาวน้ำตาล” คาสโนว่าตัวพ่อคงต้องเดินหน้าแบบเต็มสตรีม เพราะไม่ใช่ไก่กาแต่เป็นสาวในฝันของใครหลายคน โดยหนุ่มๆ ที่เคยตกเป็นข่าวว่าขายขนมจีบ อาทิ “ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล” พระเอก 7 สี สไตล์เกาหลี, หมวดอ๋อ อดีตหวานใจ “แอฟ-ทักษอร” และ “บอย-พิษณุ   นิ่มสกุล” หรือ บอยเอเอฟ 2 และอีกมากมาย แต่ไม่มีใคร   พิชิตใจนางเอกหน้าหวานคนนี้ได้ซักคน งานนี้คงต้องเหนื่อยหน่อยนะ “หนุ่มฟิล์ม”    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments