‘จ๋า’ หลงเสน่ห์พีเรียด

‘จ๋า’ หลงเสน่ห์พีเรียด

1

    เพราะหันมารับละครเรื่องแรกในสไตล์พีเรียด ประเดิมจอให้ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สาวเซ็กซี่ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” 
เลยต้องออกมาโต้ข่าวว่าแค่อยากลองหาประสบการณ์ใหม่ในแวดวงจอแก้ว ส่วนงานหนังอาจจะต้องพักเพื่อรอบทที่ “ใช่”
“หลายคนสงสัยว่าทําไมเล่นละคร เพราะหลังจากติดต่อมาหลายครั้งยังไม่เคยลอง
    
    จ๋าคิดว่าถ้าจะรับละคร คาแรคเตอร์ต้องต่างจากหนัง อันนี้ตอบโจทย์ข้อแรก คือคาแรคเตอร์ที่ได้จะไม่เคยเห็นในหนังแน่นอน สองคือดูบททั้งหมด ทั้งทีม เป็นพี่เมย์ พี่หนุ่ม เราก็เห็นว่าเขาตั้งใจทํางานมากๆ ครั้งแรกก็เอาให้คุ้ม เป็นสามคาแรคเตอร์ แล้วก็เป็นละครของช่อง 8 ซึ่งก่อนมารับจ๋าก็ทําการบ้านก่อนว่าคนโอเคมั้ย

   ชอบหรือเปล่า ซึ่งปรากฏว่ากําลังใจดีมาก เราก็เลยคิดว่าในการรับอะไรสักอย่างที่เป็นครั้งแรก อันนี้ค่อนข้างลงตัว
เชื่อมั้ยว่าจ๋ารับบทเป็นคนเรียบร้อยค่ะ (หัวเราะ) หลายคนพอมองว่าบทต่างก็คิดว่าบทร้ายแน่เลย แต่เชื่อมั้ยคะว่าตลอดชีวิตในการแสดง ไม่ว่าจะมิวสิคหรือหนัง ขนาดรับเชิญก็ไม่เคยได้เล่นบทเรียบร้อยเลย

   หนังที่เล่นล่าสุดสองเรื่องรับบทหมอยังเป็นหมอตลกเลย อยากลองมาก เพราะเป็นอะไรที่เราไม่เคยทํา ยิ่งคนบอกว่ามันยากนะ ยิ่งอยากลอง อยากลองแล้วก็อยากให้ออกมาดี ตั้งใจมากมันอาจจะเกิดจากความที่จ๋าเกิดจากการเล่นหนัง จ๋าชอบความเป็นหนังมากๆ ไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นดารา ดาราสําหรับจ๋าต้องสวย อยู่ในแสงไฟ แต่หนังพอมันจบก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง แล้วพอมาเล่นละครจ๋าก็กลัวว่าพอเล่นแล้วจะต่างจากเขามั้ย ก็เลย
ไม่ลงตัวซักที แต่ก็มี

    ถามว่าสนใจบทมั้ย ก็มีที่สนใจเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ลงตัวหลายอย่าง แต่ละครตอนนี้เขาพัฒนาหลายอย่างขึ้นเยอะมากๆ ถ้ามองในหลายๆ ช่อง มันทันสมัยขึ้น สมจริงขึ้น เข้มข้นมากขึ้นค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments