รักข้ามรุ่น ‘ไข่มุก-เชน’

รักข้ามรุ่น ‘ไข่มุก-เชน’

1

     มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 ดูเหมือนสาว “ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” จะไม่ค่อยตกเป็นข่าว   ฉาว หรือมีข่าวรักๆ ใคร่ๆ ซักเท่าไหร่ เพราะความ “เป๊ะ” และวางตัวดีไม่มีหลุดคอนเซ็ปต์นางงาม แต่ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวจนได้ ตะลึง กันทั้งเวทีประกวด M Thailand 2012 (เอ็ม  ไทยแลนด์ 2012) เมื่อ “สาวไข่มุก” แสดงความปลาบปลื้มหนึ่งในจำนวนหนุ่มที่เข้าประกวด หมายเลข M6 “เชน-เตชินทร์ ปิ่นชาตรี” แบบเปิดเผย แถมยังทําหน้าที่เป็นตากล้องส่วนตัวอีกต่างหาก

    งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง “หนุ่มเชน” เมื่อวันเปิดกล้องละคร “เวียงร้อยดาว” ที่ช่อง 3 หนองแขม ก็ได้รับคําตอบว่า “ไม่มีอะไรครับ กับพี่ไข่มุกสนิทกันจริง เพราะเรามีพี่คนหนึ่งที่เป็นเทรนเนอร์นางงาม  พี่ไข่มุกก็รู้จักพี่คนนี้ด้วย เราสนิทกันหลายปีแล้วครับ ไม่เคยไปไหนกันสองคนนะ จะมีพี่  คนนึงไปด้วยตลอด

    เพราะเป็นแก๊งเดียวกัน เมื่อตอนที่พี่ไข่มุกประกวดมิส
ไทยแลนด์ยูนิเวิร์สผมก็ไปเชียร์ด้วยครับ พอผมประกวดบ้างพี่เค้าก็มาเชียร์ผม ความสัมพันธ์เป็นแค่พี่-น้องครับ” พอมีข่าวออกมาได้คุยกับพี่ไข่มุกมั้ย?...“ยังไม่ได้คุยเลยครับ แต่วันที่
พี่เค้าไปเชียร์ก็มีคนถ่ายภาพพี่เค้ามาด้วย แต่ผมยังไม่เห็นภาพเลยครับ”

    เปิดโปรไฟล์ “เชน-เตชินทร์” ขณะนี้กําลังเป็นพระรองเนื้อหอม มีละครเรื่อง “เวียงร้อยดาว” ค่ายแอค-อาร์ต ของ “แดง-ธัญญา” และ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และที่เพิ่งเปิดกล้องบวงสรวงล่าสุดคือละคร “หลบผี..ผีไม่หลบ” ค่ายจันทร์ ๒๕ ของ “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์”

    คงต้องจับตากันต่อไปว่ารักครั้งนี้เป็นแค่ข่าวลือหรือมีการสานสัมพันธ์ข้ามรุ่น เพราะมีกระแสข่าวเมาท์มอยจากชาวสีม่วงมาอีกระลอกว่า “หนุ่มเชน” กําลังถูกจับตาว่า “แมน” จริงหรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าขําๆ กับข่าวนี้มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments