พยศช่อง7 ‘ใหม่’ ปัดละคร

พยศช่อง7 ‘ใหม่’ ปัดละคร

1

    ก่อนหน้านี้แว่วว่าละครเรื่อง “โดมทอง” จะเป็นละครจานด่วน เลยทําให้ค่ายดีด้า โปรดักชั่นส์ ต้องวุ่นวายอยู่พักใหญ่ ซึ่งมีกระแสข่าวว่าช่อง 7 ได้วางตัวนักแสดงนําไว้แล้วอย่าง “วีรภาพ สุภาพ
ไพบูลย์” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” จนมีกระแสว่าเหตุผลส่วนหนึ่งเพราะละครเรื่องนี้เลยทําให้

   “ใหม่-ดาวิกา” ปฏิเสธไม่รับละครจานด่วน พอวันฟิตติ้งเกิดพลิกโผนางเอกเป็น “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” งานนี้ผู้จัดคนเก่ง “ลอร์ด-สยม สังวริบุตร” เลยต้องรับหน้าเสื่อเปิดเผยถึงเหตุผลบางประการ“จริงๆ ด้วยช่วงจังหวะและเวลามากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ที่เตรียมงานกันมากว่า 2 เดือนก็ต้องมีการปรับกันตลอด ซึ่งตรงนี้เป็น

     เรื่องความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่เห็นมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการวางตัวอยู่หลายคนเหมือนกันกว่าจะมาลงตัวเป็นน้องเปรี้ยว” ตรงจุดนี้คนมองหลายกระแสเลยมองว่าที่ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ปฏิเสธไม่รับละครเรื่องนี้เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะเป็นจานด่วนก็คงจะต้องทราบอยู่แก่ใจว่าเรื่องราวข้อเท็จจริงเป็นยังไงบ้าง

    เพราะจากที่ทราบกันตอนนี้ “ใหม่” กําลังมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของค่ายจีทีเอช “พี่มากพระโขนง” ที่ประกบคู่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กําลังเร่งถ่ายทําอยู่ในขณะนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็เป็นคิวไล่ๆ      กับละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ของวิก 7 สีด้วย แต่ใหม่สามารถรับเล่นหนังได้โดยไร้ปัญหา

    แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ค่ายดีด้ากลายเป็นค่ายฮอตอีกค่ายก็ว่าได้เพราะล่าสุดกําลังจะผลิตละครรีเมค “อาญารัก” เตรียมขนทัพนักแสดงของช่องมากันล้นจอ พร้อมจับ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” และ “ยุ้ย-จีรนันท์ 
มะโนแจ่ม” มาปะทะคารมกัน เตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments