‘บี้’ การันตี ‘รักจับใจ’

‘บี้’ การันตี ‘รักจับใจ’

1

    แฟนคลับนักร้อง-นักแสดง “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” เตรียมเฮลั่นเมื่อละครเวที “รักจับใจ” กําลังจะย้ายสถานที่แสดงจากเวทีสู่จอภาพยนตร์ให้ได้อรรถรสยิ่งขึ้น โดย “บี้” กวักมือเชิญชวนให้แฟนๆมาดูเวอร์ชั่นจอเงินว่า

    “ในโอกาสซีเนริโอ ฉลองครบรอบ 5 ปี ของโรงละคร ‘เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์’ ผมและทีมงานจึงอยากจะขอมอบโปรเจ็คท์พิเศษครั้งแรกเมื่อละครเวทีถูกย้ายสู่จอเงิน ด้วยการเตรียมพร้อมกว่า 450  วัน กว่าจะมาเป็นละครเวทีเรื่องนี้ ที่แสดงมาแล้วกว่า 49 รอบ พร้อมผู้ชมกว่า 60,000 คน ถือเป็นของขวัญที่เชื่อว่าทุกคนต้องชอบกันแน่นอน”

    “เชื่อว่าใครที่ดู ‘รักจับใจเดอะโรแมนติก มิวสิคัล’ แล้ว ใครที่อาจจะไม่เคยได้เห็นอีกมุมแบบ 360 องศา ครั้งนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี รวมถึงความเสียดายของใครหลายๆ คน  ที่พลาดโอกาสจะได้สัมผัสความสนุกของการแสดงในครั้งนี้ก็จะได้สัมผัสอีกครั้ง รวมทั้ง      ผู้ชมที่อยากดูซ้ำๆ ทั้งความซาบซึ้ง ความสนุกมีครบอีกแน่นอน”

    “ในด้านความสมจริงการกลับมาครั้งนี้สู่จอเงินได้ผ่านการวางแผนและการเตรียมงานด้านบันทึกภาพ และบันทึกเสียงที่พิถีพิถันมากครับ รวมถึงการดีไซน์มุมกล้องที่  ทําให้ได้ภาพหลากหลายมุม ซึ่งจะทําให้เข้าถึงทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก และทุกความเคลื่อนไหว ที่ถูกบันทึกแบบภาพยนตร์ได้ด้วยการบันทึกเสียงในระบบ DOLBY SEROUND 7.1 ถือเป็นสุดยอดของการบันทึกเสียงภาพยนตร์ที่ทันสมัยที่สุดก็ว่าได้”

    “รักจับใจ” ยังระดมนักแสดงมากความสามารถ อาทิ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ”  ร่วมด้วย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, อู๊ด เป็นต่อ, แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม, และ พินต้า-ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ   
22 พ.ย.นี้ เตรียมรับความสนุกจับใจที่ใหญ่เต็มจอของ “รักจับใจ” ในเครือโรงภาพยนตร์เฉพาะ “เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์” เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments