น้ำใจไม่มีวันหมด เหล่าซุป’ตาร์

น้ำใจไม่มีวันหมด เหล่าซุป’ตาร์

1

    น้ำใจไม่มีวันหมดจริงๆ เพราะยิ่งให้ก็ยิ่งเพิ่ม โดยเฉพาะเหล่าดาราซุป’ตาร์ของวงการบันเทิงไทย    ที่มอบน้ำใจด้วยการวาดภาพแบบพิเศษจากใจ ออกแบบเป็นลายเสื้อยืดคอกลม และส่งต่อให้ดาราเดลี่ นําไป พิมพ์เป็นเสื้อจําหน่ายเพื่อการกุศลในโครงการที่มีชื่อว่า “ก้าวสู่ปีที่ 8 ดาราเดลี่ น้ำใจไม่มีวันหมด” Volume 1 เพื่อกองทุน “

    โครงการพัฒนาและซื้อเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้” ของมูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตน-ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สําหรับเหล่าซุป’ตาร์ ที่เป็นผู้ออกแบบลายเสื้อ ประกอบด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, ชมพู่-อารยา, มาริโอ้ เมาเร่อ, เป้-อารักษ์, บอย-ปกรณ์,

    หมาก-ปริญ และ พอร์ช-ศรัณย์ โดยลายเสื้อจากดาราทั้ง 8 ท่านนี้ 
ดาราเดลี่ได้นําไปพิมพ์เป็นลายเสื้อทั้งหมด 888 ตัว (เฉลี่ยลายละ 111 ตัว) เพื่อจําหน่าย มูลค่าตัวละ 288 บาท ให้บรรดาแฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน โดยรายได้จากการจําหน่ายเสื้อไม่หัก   ค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี

    ส่วนใครที่อยากจะเป็นเจ้าของภาพวาดแบบออริจินอล ของเหล่าซุป’ตาร์ทั้ง 8 ท่านนี้ ภายในวันงานเรายังมีกิจกรรมการประมูลภาพวาดต้นฉบับตัวจริงให้ได้เป็นเจ้าของ กันอีกด้วย “บอย-ปกรณ์” เจ้าของภาพวาด “มีบ้าน มีรอยยิ้ม” บอกว่า “มอบภาพบ้านของนายหนวดเพื่อสื่อถึงความรักความอบอุ่น

    ที่เกิดขึ้นในบ้านของทุกๆ คน อยากให้ทุกคนมาช่วยซื้อเสื้อของพวกเราด้วย มาทําบุญร่วมกันนะครับ”สําหรับกิจกรรม “ก้าวสู่ปีที่ 8 ดาราเดลี่ น้ำใจไม่มีวันหมด” เพื่อกองทุน “โครงการพัฒนาและซื้อเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้” ของมูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

    จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 นี้ ที่ห้อง Mcc hall The Mall งามวงศ์วาน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานนอกจากกิจกรรมการขายเสื้อ เพื่อการกุศลแล้ว ยังจะได้พบกับฟรีคอนเสิร์ต จาก เจ-เจตริน,                   

    เป้-อารักษ์, ฝ้าย Am Fine, พรีน-ณัฐฐิตา, ตูน-ภูมิพัฒน์,พีท-พีระ, กฤต-พรรณนา, ไบร์ท และ เนสท์ AF9, เอ๊ะ-จิรากร และ พั้นช์-วรกาญจน์ ที่จะมาร่วมส่งมอบน้ำใจผ่านบทเพลง  ไปถึงทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments