หลายใจ ‘เคน-ภูภูมิ’

หลายใจ ‘เคน-ภูภูมิ’

1

    พระเอกหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ” มี “เดือน” สาวนอกวงการ อยู่เป็นตัวเป็นตน แม้จะเป็นแค่สาวคนสนิทไม่ถึงขั้นเรียกแฟนก็ตาม แต่ความเจ้าชู้ก็ไม่ทําให้สิ้นลายเสือ “เคน” ตกเป็นข่าวลือระลอกใหม่อีกว่า ตอนนี้กําลังซุ่มขายขนมจีบให้นักร้องสาวดูโอ้ “เนย-วรัฐฐา อิมราพร” แห่งวงเนโกะ จัมพ์ถึงขั้นส่งดอกไม้

    และของว่างไปให้เป็นระยะ ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่าเหมือนเป็นการลองเชิงว่าจะไฟเขียวหรือเปล่า? เพราะเรื่องหัวใจของ “เนย” ตอนนี้ก็เพิ่งช้ำรักมาจาก “วีเจภูมิ” มาหมาดๆ ถ้า “เคน” จะใช้จังหวะนี้เข้ามาเลียแผลใจให้ก็น่าจะมีสิทธิ์ลุ้นอยู่ไม่น้อย
ซึ่งถ้าย้อนไปงานแถลงข่าวหนังสาระแนโอเซกไก

   รอบสื่อมวลชนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวกิ๊กกันแบบเสียงแข็ง โดยให้เหตุผลว่าสาเหตุที่คนมองว่า เขาและเธอสนิทสนมกัน เป็นเพราะต้องเดินสายโปรโมทด้วยกันอยู่บ่อยๆ เลยทําให้กลายเป็นข่าวขึ้นมา และด้วยความที่ต้องเจอหน้ากันบ่อยครั้งเวลาไปเดินสายโปรโมทนี่เอง

    น่าจะเป็นชนวนให้ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกันและมีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์กันง่ายขึ้น  โดยความสัมพันธ์ครั้งนี้ ถึงขั้นส่งดอกไม้ ส่งขนมแล้ว “เคน” คงต้องกลืนน้ำลายตัวเองซะแล้ว ซึ่งงานนี้ถ้า “เคน” คิดจะจีบ “เนย” ก็ควรจะที่เปิดเผย เพราะต่างฝ่ายก็ต่างยังโสด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าคิดจะคบกัน และอย่างน้อยๆ

   ก็เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้หญิงด้วย และก็จะได้ไม่ตกเป็นข่าวด้านลบเหมือนที่ผ่านมาจะได้สมกับบท “วีกิจ” หนุ่มแสนดีจาก “แรงเงา” ผลงานการแสดงล่าสุดของเจ้าตัวได้อย่างเนียน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments