แฟนเก่า ‘ไบร์ท’ ฉะ ‘เนสท์AF9’

แฟนเก่า ‘ไบร์ท’ ฉะ ‘เนสท์AF9’

1

     สําหรับคู่นักล่าฝัน af 9 “เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง” และ “ไบร์ท-วิชเวช เอื้อ-อําพน” เพราะความน่ารัก และสนิทสนมกันเป็นพิเศษ จึงทําให้เหล่าแฟนคลับลุ้นให้ทั้งคู่คบหากันจริงๆ แม้กระทั่งจบการแข่งขันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังไม่วายถูกจับคู่ให้กิ๊กกันอยู่ รวมถึงสื่อต่างๆ ก็กําลังจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

    แม้ล่าสุด เนสท์ และ ไบร์ท จะออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าความสัมพันธ์ยังอยู่แค่เพื่อนสนิท แต่ปฏิกิริยาที่ทั้งคู่แสดงต่อกัน ก็ยากที่จะเชื่อได้ บวกกับสถานภาพที่ทั้งคู่บอกเสมอว่าโสดสนิท จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คิดจะคบกันแต่เมื่อเร็วๆ นี้เห็นทีความรักครั้งนี้จะเกิดปัญหา เมื่อจู่ๆ มีสาวนิรนาม อ้างตัวว่าเป็นแฟนของ “หนุ่มไบร์ท”

    ถึงขั้นโพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์ พาดพิงถึง “สาวเนสท์” ว่าเป็นมือที่สามแย่งแฟนของเธอ โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกแพร่ออกไป บรรดาสื่อได้ตามสัมภาษณ์ถามความเป็นจริงจากปากของทั้งคู่ งานนี้ “หนุ่มไบร์ท” ก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ยืดอกปกป้องเพื่อนสาวคนสนิทด้วยการเคลียร์คัทว่า

    สาวนิรนามคนดังกล่าวเป็นอดีตแฟนจริง แต่ได้เลิกรากันตั้งแต่ก่อนที่ ไบร์ท จะได้คัดตัวเข้ามาอยู่ในบ้านเอเอฟแล้ว และยืนยันว่า เนสท์ ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างที่ถูกพาดพิงถึงแน่นอนด้าน “สาวเนสท์” เอง เมื่อได้ยินข่าวดังกล่าวก็ได้แต่ยิ้ม บอกว่าไม่ใช่เรื่องหนักใจ เพราะตนเองไม่คิดเป็นมือที่สามแย่งใคร

    แถมความสัมพันธ์กับเพื่อนหนุ่มก็ยังไม่คืบหน้าด้วย เรื่องนี้คงปล่อยให้ไบร์ทจัดการเอง โดยตนไม่ขอยุ่งด้วยงานนี้ถึงจะเคลียร์ข่าวฉาวเรื่องมือที่สามกระจ่างแล้ว แต่เรืิ่อง ความรักของทั้งคู่ยังคงเป็นที่ลุ้น และอยู่ในใจของทุกคนอยู่เหมือนเดิม

    แต่ที่แน่ๆ กระแสการจับคู่ครั้งนี้ก็ทําให้ทั้ง เนสท์ และไบร์ท โกยเงินจากวงการบันเทิงไปอีกนานเป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments