‘ช่อง3’ ดูด ‘นุ่น’ทำรายการ

‘ช่อง3’ ดูด ‘นุ่น’ทำรายการ

1

   ด้วยเหตุผลหลายประการเลยทําให้นางเอกมากฝีมือ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ยังไม่มีโอกาสทําตามฝันสักที ล่าสุดหลังจากเป็นนักแสดงอิสระและมาปักหลักเล่นละครให้กับทางช่อง 3 จากแหล่งข่าวคน
ใกล้ชิด แอบกระซิบมาว่า ฝันของนางเอกคนดังเป็นจริงแล้วที่จะได้ขยับขึ้นไปเป็นผู้จัดป้ายแดงให้กับช่อง 3

    โดยแหล่งข่าวคนสําคัญเผยว่า ก่อนหน้านี้ “นุ่น” เคยคิดที่จะทํารายการทางช่อง 7 มาหนหนึ่งแล้ว แต่ด้วยความที่มีงานละครนานๆ ครั้งและพอแต่งงาน เลยทําให้ต้องการที่จะเบนเข็มขยับจากนักแสดงเป็นผู้จัด ซึ่งตอนนั้นทางผู้ใหญ่ ไม่อยากให้หันมาเป็นผู้จัดสักเท่าไร เพราะอยากให้เป็น 

    นักแสดงเต็มๆ ตัวมากกว่า แต่พอไม่ได้ทํารายการตามที่ฝัน “นุ่น” ก็เลยค่อยๆ ยุติการเป็นนักแสดงโดยทิ้งผลงานไว้ให้ทางช่อง 7 สีคือละคร “เส้นตายสลายโสด” สําหรับรูปรายการในฝันของ “นุ่น” ตอนนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดขอเก็บไว้เป็นความลับก่อนยังไม่ขอเปิดเผยอะไรในตอนนี้ ซึ่งแว่วมาว่าตอนนี้    

   สปอนเซอร์หลักก็คงหนีไม่พ้น “สิงห์” ที่มีสามีสุดเลิฟ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” เป็นกําลังสําคัญ พร้อมกับการชิมลางงานละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ของผู้จัดคนเก่ง “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ที่ตอนนี้กําลังซุ่มซ้อมเรียนการแสดงอยู่อย่างค่อยเป็นค่อยไปเพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองในการข้ามห้วยมาเล่นละครครั้งแรก

    การก้าวมาเป็นผู้จัดหน้าใหม่ครั้งนี้ถือเป็นอีกกลยุทธ์ในการเอาใจ “นุ่น” เพื่อให้เป็นนักแสดงที่เล่นให้กับช่อง 3 ได้อย่างเต็มที่ไม่หนีไปไหน หรือถ้าจะเป็นนักแสดงอิสระเล่นได้ทุกช่อง แต่ก็ไม่กลับไปช่อง 7 อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันช่อง 3 ก็เตรียมปรับผังรายการใหม่

   โดยโละ 3 รายการดัง อย่าง “เป็นข่าว” ของเอ็กแซ็กท์ “ฉันไปค้างคืนกับซุป’ตาร์” ของโพลีพลัส และซิทคอม “วิ้งค์เจ้าเสน่ห์” ของบรอดคาซท์ซึ่งการปรับผังครั้งนี้ นอกจากเป็นเรื่องของเรตติ้งแล้ว

   ยังเป็นการเคลียร์เวลา เพื่อให้ “นุ่น-วรนุช” มาทํารายการ ซึ่งคาดว่าจะเป็นรายการประมาณครึ่งชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments