‘กุ๊บกิ๊บ’ โดนจวกยับ

‘กุ๊บกิ๊บ’ โดนจวกยับ

1

    เพิ่งเคลียร์คดีกับแฟนคลับชาวจีนไปไม่ทันไร นางร้าย
วัยหวาน “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” หวานใจพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็โดนปล่อยข่าวลบอีกระลอกแล้ว
โดยล่าสุดแมงเมาท์กระพือข่าว “กุ๊บกิ๊บ” เปลี่ยนไป หน้าเงินเข้าเส้นเลือด ไม่รับงานฟรี ขนาดสื่อขอถ่ายคอลัมน์ยังมีคิดค่าตัว

    งานนี้แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า ได้ยินข่าวลือมาหนาหูว่าตั้งแต่ “กุ๊บกิ๊บ” กลายเป็นลูกรักของช่อง มีคิวงานละครติดต่อกันหลายเรื่อง บวกกับการที่มีแก๊งเพื่อนเป็นถึงดาราระดับนางเอกทําให้ “กุ๊บกิ๊บ” เปลี่ยนไป นอกจากเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่เห็นได้ชัดว่าเปลี่ยนไปอย่างมาก จากเมื่อก่อนรสนิยมแต่งตัวมีสไตล์เป็นของตัวเอง

    เน้นความแปลกและแหวกแนว จนหลายคนจับจ้องว่าบางชุดจะถูกกาลเทศะมั้ย ผิดกลับตอนนี้
ที่เน้นความหรูหราเข้าสู้ ใส่แบรนด์เนมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จนได้ฉายาเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่คนหนึ่ง ในเรื่องอุปนิสัยใจคอของ “กุ๊บกิ๊บ” ตอนนี้แทบจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
ซะด้วยซ้ำ แหล่งข่าวคนเดิมให้ข้อมูลว่า

    เมื่อก่อนครั้งยังไม่โด่งดัง “กุ๊บกิ๊บ” เต็มที่และเต็มใจกับการให้ความร่วมมือกับสื่อมาก แหล่งข่าวคนเดิมยังเสริมอีกว่า
“ถ้าสื่อเล่มไหนจะขอสัมภาษณ์ในเชิงคอลัมน์ ต้องมีค่าตัว ค่าเสียเวลาให้ด้วย ซึ่งบางครั้งถ้าให้ตอบคําถามเยอะๆ หรือคำถามที่ต้องตอบซ้ำ หรือเห็นหน้าสื่อไม่คุ้นหน้าตาก็จะทําหน้าเหวี่ยงๆ

    อารมณ์ไม่ดี จนสื่อบางเล่มที่เคยเห็นกุ๊บกิ๊บตั้งแต่สมัยแรกๆ จนถึงทุกวันนี้ต่างออกปากเป็นเสียงเดียวว่านิสัยเปลี่ยนไปจริงๆ แถมเวลาออกงานอีเว้นท์ยังต้องหาช่างผม ช่างหน้ามาประโคมสวย เพื่อทําให้เวลาเข้างานแล้วจะได้เป็นดาวเด่นของงาน”

    ได้ยินข่าวลือ และคำอ้างอิงต่างๆ นานาแบบนี้ ก็ต้องลองติดตามกันต่อไปว่าพฤติกรรม ความหลงตัวเองที่เคยเกิดกับดาราทุกคน ปัจจุบันเริ่มต้นเป็นกับ “กุ๊บกิ๊บ” นางร้ายน่ารักคนนี้แล้ว
ใช่มั้ย
เพราะถ้าจะวัดจากผลงานละครที่ถูกผู้ใหญ่ป้อนให้ไม่ขาดสาย ก็น่าจะเป็นเครื่องการันตีได้ว่า “กุ๊บกิ๊บ” น่าจะเป็นที่รักของทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments