ส้มหล่น ‘เจมส์’ ประกบ ‘นุ่น’

ส้มหล่น ‘เจมส์’ ประกบ ‘นุ่น’

1

   ขึ้นแท่นพระเอกหน้าใหม่สุดฮอตไปซะแล้วสําหรับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ส้มหล่นใส่ ให้รับบท “วันเฉลิม” ประกบ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ใน “ทองเนื้อเก้า” แถมต้นสังกัดช่อง 3 เตรียมป้อนละครในชุดซีรีส์ Rising sun ที่มีละคร 3 เรื่อง คือ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน นําแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์,

    รอยฝันตะวันเดือด นําแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ สายเลือดแดนตะวัน ที่กําลังอยู่ระหว่างฟันธงพระเอก-นางเอก ล่าสุด “เจมส์-จิรายุ” กําลังมีละครซีรีส์ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” รับบทพระเอกของเรื่องประชันบทบาทกับนางเอกใหม่ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ซึ่งช่องหนุนสุดตัวขนาดนี้ไม่เปรี้ยงก็ให้มันรู้ไป

   “ตื่นเต้นมากครับกับการมาเล่นละคร ผมได้มาเล่นซีรีส์คุณชาย จุฑาเทพก็เกร็งมาก และก็ดีใจมาก เพราะว่าได้เจอนักแสดงหลายท่านมาก ผมก็เกร็งมาก เพราะว่ายังใหม่มาก แต่ว่าพี่ๆ หลายท่านก็ช่วยเยอะครับ ก็อยากทํางานในวงการเยอะนะครับ แต่ว่าไม่ทิ้งการเรียนแน่ เพราะว่าผมเพิ่งเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิตปี 1 เองคณะนิเทศศาสตร์

    ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยทําอะไรเลย แค่เคยประกวด Friday idol ของหนังสือแคทตาล็อค Friday มาแค่นั้น พอจะมาเล่นละครก็เลยรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่โชคดีที่บ้านก็สนับสนุนมากครับให้ทํางานในวงการได้เต็มที่ ตอนนี้ผมก็ย้ายมาเรียนจากพิจิตร กว่าจะมาวันนี้ก็เหนื่อยมาก ท้อและก็ร้องไห้ ตอนนี้ก็พยายามปรับตัวเรื่อยๆ”

    ล่าสุดสายข่าวรายงานว่าตอนนี้ทางช่องกําลังตีข่าวตอนกําลังร้อนก็ทราบมาว่ามีละครจองตัวยาวด้วย“ก็มีละคร ‘รักสุดฤทธิ์’ ของ ‘ตู่-ปิยะวดี มาลีนนท์’ กับ ‘พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร’ ส่วนอีก 2 เรื่องที่มีวางไว้คือบท ‘วันเฉลิม’ ในละคร ‘ทองเนื้อเก้า’ กับซีรีส์ของผู้จัด ‘จ๋า-ยศสินี ณ นคร’ ที่กําลังจะเปิดกล้องปลายปีก็ได้ยินมาคร่าวๆแค่นี้ครับ

   แต่ก็แอบดีใจนะครับถ้าจะได้เล่นละครต่อเนื่องเพราะแค่นี้ก็มาไกลเกินฝันแล้วครับ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments