แม่ไฟเขียว ‘แพน-หมวดหมี’

แม่ไฟเขียว ‘แพน-หมวดหมี’

1

    “คนในเครื่องแบบ” มาทําหน้าที่ “บอดี้การ์ดหัวใจ” กําลังมาแรง ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกซุป’ตาร์แห่งช่อง 7 สี “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” หลังจากบ๊ายบายกับพระเอกมาดเซอร์ “เป้-อารักษ์” กลับมาโสดได้ไม่นาน “สาวแพน” ก็ได้หนุ่มใหญ่ในแวดวง “สีกากี”  นาม “หมวดหมี” มารับอาสาทําหน้าที่บอดี้การ์ดส่วนตัว

    แม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดีกรี “ความหล่อ” ที่ไม่ค่อยจะทัดเทียม “ความสวย” ของฝ่ายหญิง แต่ “หมวดหมี” คนนี้ ดูๆ แล้วนับว่า “มีภาษีดีที่สุด” เหนือหนุ่มๆ ทุกคนที่เข้ามาใกล้ชิด “สาวแพน” เพราะด้วยกิริยามารยาทอ่อนน้อม ความเสมอต้นเสมอปลาย เป็นที่ถูกใจ “แม่หน่อย” ของ “สาวแพน” อย่างจัง

    ทําให้คุณแม่ปลื้มได้ขนาดนี้ แอบฝันไกลแทน “หมวดหมี” ได้ว่าอาจได้รับสิทธิ์ ให้สัมปทานหัวใจนางเอกสาวยาวนานถึงขั้นชวนมาร่วมใช้นามสกุลล่าสุดมีภาพหลุดชวนกันไปทําบุญที่วัดหลวงพ่อโสธร “หมวดหมี” ทําหน้าที่สารถีนําขบวนบุญไม่พอ ยังคอยเทคแคร์ทั้ง “สาวแพน” และ “คุณแม่” ให้อํานวยบุญอย่างสะดวกตลอดทริป

   อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า ใครเห็นก็ต่างยกนิ้วให้ แถมฟันธงงานนี้ “พี่หมี” ของ “น้องแพน” โกยคะแนนจาก “แม่หน่อย” ได้กระบุงโกยด้วยความเอาใจใส่สม่ำเสมอ บวกกับความเป็นสุภาพบุรุษ แหล่งข่าววงในกระแซะให้ฟังว่า “แม่หน่อย” ของ “แพนเค้ก” ปลื้มกับความประพฤติของผู้หมวดสุดล่ำคนนี้ที่สุด

    เลยไฟเขียวเปิดโอกาสให้ “พี่หมี” คอยประกบเป็นเงาตามตัว เพื่อดูแล “น้องแพน” แทน “คุณแม่” บางช่วงเวลา ระยะนี้ถ้าใครเห็น “แพนเค้ก” ไปร่วมงานอีเว้นท์ หรือเข้ากองละคร แบบไร้เงาคุณแม่ก็อย่าได้แปลกใจ

    ลองเหลียวไปมองรอบๆ ตัวนางเอกสุดฮอต จะเห็นหนุ่มใหญ่ร่างกายกํายํา คอยยืนส่งตาหวานให้กําลังใจ “น้องแพน” ทุกเวลา นั่นแหละ “บอดี้การ์ดหัวใจ” ของนางเอกซุป’ตาร์เขาล่ะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments