รวมมิตรจอแก้ว ‘ฉาว’ ครึ่งปีแรก

รวมมิตรจอแก้ว ‘ฉาว’ ครึ่งปีแรก

1

     ปีก่อนเริ่มมีกระแสสร้างความสนใจให้กับหลายคนไม่น้อยกับข่าวลือเรื่องการเตรียมย้ายวิกของพระเอกหนุ่ม “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เนื่องด้วยจุดหมายปลายทางใหม่ที่นักแสดงหนุ่มซึ่งได้ชื่อ ว่าเป็นลูกหม้อคนหนึ่งของช่อง 7 ดูเหมือนจะเป็น “คู่แข่ง” อย่างไทยทีวีสีช่อง 3 แต่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นไปแล้ว!!!

    สําหรับครึ่งปีแรกของปีมังกร หากย้อนกลับไปในอดีต ต้องถือว่ากระแสการย้ายไป-มาของดาราชื่อดังระหว่างวิกหมอชิตกับวิกพระราม 4 นี้ต้องเรียกว่ามีมาอย่างต่อเนื่องทีเดียว“นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” นางเอกสาวเนื้อหอม ที่หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 ไปแล้ว ก็มีคนจับตามองว่า “นุ่น” จะไปเล่นละครกับที่ไหนอีก

   ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ “นุ่น” ได้รับเล่นละครเรื่อง “อีสา” กับทางเอ็กเเซ็กท์ เป็นค่าตัวถึง 7 หลัก ล่าสุด นุ่น ได้ย้ายข้ามช่อง บุกมาเยือนรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมกับ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และย้ำเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า จะเล่นละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” โดยรับบทเป็น “ลํายอง” อย่างเเน่นอน ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ นั้น ยังไม่มีการสรุปออกมาแต่อย่างใด โดยเฉพาะบทวันเฉลิม ลูกชายของลํายอง ซึ่งจะต้องกลายมาเป็นบทเด่นที่ไม่แพ้กับบทของลํายอง

    อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวหนาหูว่า ทางผู้จัดจากช่อง 3 ต้องการที่จะได้ตัวนุ่น มาเล่นละครให้กับทางช่อง ซึ่งมีข่าวว่า “ตู่-นพพล โกมารชุน” ได้ทาบทามนุ่นให้มาเล่นละครเรื่อง “สาปพระเพ็ง” เเต่ทางนุ่นเอง ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไป และการเปิดตัวเพื่อรับเล่นเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์อย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการเล่นละครเเบบข้ามช่องแล้ว บทของลํายอง ยังเป็นบทที่แรง เพราะมีทั้งฉากดื่มเหล้าเมามาย

    และฉากเลิฟซีนที่ต้องอาศัยฝีมือการแสดงเป็นอย่างมาก เนื่องจากในเวอร์ชั่นก่อนๆ ที่ “แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์” และ “ต้อม-รชนีกร พันธ์ุมณี” สามารถฝากผลงานในบท ลํายอง จนสร้างชื่อเสียงให้เธอมาแล้วยังต้องจับตากันต่อไป สําหรับนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์” เพราะความฮอตตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก วันนี้ “น้องณดา” กลายเป็นซุป’ตาร์ตัวน้อย บรรดาเจ้าของสินค้าเกี่ยวกับเด็กต่างพุ่งความสนใจ

    ด้วยอิมเมจของความเป็นคุณแม่นางเอกที่ยอมทุ่มเทเวลาและเบรกงานแสดงพื่อลูกสาวตัวน้อยเพื่อทําหน้าที่คุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ เป็นแบบอย่างที่ดีของคุณแม่รุ่นใหม่ จนกลายเป็นจุดสนใจของเจ้าของสินค้ามากมาย โดยเฉพาะสินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็ก จนทั้งคุณแม่และคุณลูกไม่มีเวลาว่าง เป็นที่มาของกระแสข่าวว่าคุณแม่ “กบ” เตรียมผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากเป็นอิมเมจของช่อง 7 สีมาเกือบ 20 ปี

"ณเดชน์-ญาญ่า" คู่ขวัญแห่งปี
    พระ-นางคู่ขวัญที่เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ในปีนี้ คงต้องยกให้คู่นี้เขาเลยค่ะ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาวลูกครึ่งหน้าตาน่ารักอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” คู่นี้ร่วมงานกันครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจอัคนี” หนึ่งในโปรเจ็คท์ใหญ่ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ละครฉลองครบรอบ 40 ปีของช่อง 3 ซึ่งออกอากาศให้คอละครได้ชมไปเมื่อสองปีก่อน และละครเรื่องนี้ก็ส่งให้ “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” แจ้งเกิดแบบสุดๆ ตามมาด้วย เกมร้ายเกมรัก และ ธรณีนี่นี้ใครครอง

      นอกจากจะเป็นพระ-นางคู่ขวัญแสดงละครด้วยกันแล้ว คู่นี้ก็ยังรับงานอีเว้นท์คู่กันอีกด้วย งานไหนที่มีสองคนนี้ ก็เรียกนักข่าวให้มาร่วมงานได้เป็นกองทัพเลยทีเดียว และประเด็นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือความเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ เพราะความน่ารักและดูเหมาะสมกันมากๆ ทําให้แฟนละครลุ้นให้ทั้งคู่เกิดปิ๊งรักกันนอกจอขึ้นมาจริงๆ

รักคุณเท่าฟ้า "เปรี้ยง" หรือ "แป้ก"
    ผลงานในฐานะผู้จัดครั้งแรกของ “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่ได้คนใกล้ตัวอย่างสามี “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” รับบทพระเอก อย่าง “รักคุณเท่าฟ้า” ที่ลาจอไปสักพักใหญ่ๆ แล้ว ซึ่ง ‘ผู้จัดมือใหม่’ ก็ได้เผยถึงฟีดแบ็คของละครให้สื่อได้ฟัง โดยยอมรับว่า มีทั้งติและชม ซึ่งเจ้าตัวก็น้อมรับคําติมาปรับปรุง และยังเผยต่อว่าไม่ท้อกับกระแสละครแป้ก เพราะเตรียมโปรเจ็คท์ใหม่เอาไว้แล้วด้วย ถือเป็นเคสสตัดดี้ของผู้จัดมือใหม่ของช่อง 3 อาทิ “แอน ทองประสม” จากละคร “ปัญญาชนก้นครัว” และ “ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” จากละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ที่ต้องตามลุ้นว่าจะซ้ำรอยผู้จัดรุ่นพี่หรือไม่?

"ผีอีแพง" ขโมยซีน นางเอกตายคาจอ
    ปีที่ผ่านมา “ผีอีเม้ย” จากละครเรื่อง “รอยไหม” นําแสดงโดย “ชุดาภา จันทเขตต์” กวาดรางวัลมาไว้ที่บ้านหลายเวที มาปีนี้กับบทบาท “ผีอีแพง” ที่นําแสดงโดยสาว “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” จากละครเรื่อง “บ่วง” ก็กําลังเป็นกระแสฮิตติดปาก ติดหูคอละครบ้านเรากันทั่วถึงทั้งประเทศ เรียกว่าลูกเล็กเด็กแดงไปจนถึงรุ่นย่ายายไม่มีใครไม่รู้จัก จนเกิดกระแส อีแพงฟีเวอร์ ขึ้นมาในพริบตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments