สุดยอดดาราตลกเมืองไทย

สุดยอดดาราตลกเมืองไทย

1

โก๊ะตี๋ อารามบอย
     ชื่อเสียงจากตลกที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก จนโด่งดังจากจอเงินมานับไม่ถ้วน โก๊ะตี๋ ในวัยเด็ก เรียนชั้นประถมที่โรงเรียนวัดท่าอิฐ จ.อ่างทอง มีผลการเรียนดีมาก และเรียนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี จ.อ่างทอง

    โก๊ะตี๋ เริ่มเข้าสู่วงการเมื่ออายุประมาณ 13-14 ปี โดยร่วมงานกับคณะตลก เอ็ดดี้ ผีน่ารัก ตอนนั้นใช้ชื่อในการแสดงว่า โก๊ะตี๋ ผีน่ารัก เพราะไว้ผมโก๊ะ และเปลี่ยนชื่อเป็น โก๊ะตี๋ อารามบอย วันนี้ “โก๊ะตี๋” คือดาราตลกที่มีงานชุกที่สุด ทั้งหนัง ละคร ล่าสุดเป็นพิธีกรข่าวที่นั่งเคียงข้างกับ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้

 

 


‘ตุ๊กกี้’ ชิงร้อยชิงล้าน

    “สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือรู้จักกันในชื่อ “ตุ๊กกี้ 
ชิงร้อยชิงล้าน” (เกิดวันที่ 15 มีนาคม 2522) เป็นนักแสดงตลกหญิงชาวไทย รูปร่างเตี้ย ตัวเล็ก กล้าแสดงออก 
เกิดที่จ.อุดรธานี จบการศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธ์ุ จ.กาฬสินธ์ุ และเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีจนสําเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรม-ศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ไทย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

    เข้าร่วมกับแก๊งสามช่าเมื่อปีพ.ศ.2548 โดยช่วง แรกมักจะมาเป็นนักแสดงประกอบในบางสัปดาห์ และสามารถเป็นตัวขโมยซีนได้ในหลายๆ ตอน ทําให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง “ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ” และเป็นพิธีกรรายการ “ล้วงลับตับแตก” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และเป็นตลกหญิงที่ดังที่สุดในเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments