แต่งปีหน้า ‘แม่น็อต ’เร่ง‘ชม’

แต่งปีหน้า ‘แม่น็อต ’เร่ง‘ชม’

1

    มีแต่คนเฝ้ารอฟังข่าวดีระหว่าง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ว่าจะลงเอยกันเมื่อไร เพราะต่างก็รู้ดีว่าคู่นี้แม้จะไม่ได้หวานกันจนเลี่ยนออกตามสื่อ แต่ก็ทราบกันดีว่าทั้งคู่อินเลิฟกันอยู่เนืองๆ จนล่าสุดเมื่อ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ก้าวมาเป็นสาวคนสําคัญสําหรับ


    “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่เพิ่งจะเริ่มคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่แว่วมาจากแหล่งข่าววงในว่าเป็นที่ปลาบปลื้มจาก “คุณแม่” ของฝ่ายชายอยู่ไม่น้อย จนถึงกับเอ่ยปากว่าถ้าหากมีโอกาสตบแต่งเป็นเรื่องเป็นราวได้ก็น่ายินดีอยู่มากๆยิ่งไปกว่านั้นแหล่งข่าวยังบอกเล่าสู่กันฟังว่า สาว “ชมพู่” ที่เป็นที่ปลาบปลื้มอยู่ตอนนี้ ถูกเร่งรัดและรบเร้าจากแม่ฝ่ายชายว่า อยากจะเห็นหน้าหลานคนเก่งเต็มแก่แล้ว จะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็ได้

     ซึ่งถ้ามองกันในปัจจุบันแล้ว ความเป็นไปได้จะมากน้อยแค่ไหนที่ “ชมพู่” ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของวิก 3 พระราม 4 จะรีบสละโสด? หรือแต่งงานในปีหน้าตามคําขอจาก “แม่” ของฝ่ายชาย เพราะ “ชมพู่” นั้นถ้ามองกันในแง่ของอายุงานการเป็น “นักแสดง” มืออาชีพแล้ว ยังเล่นได้อีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นแนวไหน หรือบทสไตล์ใดก็คงจะผ่านฉลุย

     แต่ถ้าจะต้องหยุดชีวิตการเป็น “นางเอก” แถวหน้าด้วยการแต่งงาน อันนี้คาดว่าน่าจะเป็นตัวเลือกสุดท้ายของการ      ทํางานอย่างแน่นอน

     คงต้องติดตามกันต่อไปถึงอนาคตของ “ชมพู่” ที่จะมีโอกาส “แต่งงาน” เป็นแม่ศรีเรือน ดูแลสามี หรือเธอจะเลือกเป็น “นางเอกแถวหน้า” ของวงการบันเทิงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments