‘โตโน่’ ฟิตเต็มร้อย!

‘โตโน่’ ฟิตเต็มร้อย!

1

   “โตโน่ เดอะ สตาร์” ขอเตรียมพร้อมเต็มร้อย ก่อนขึ้นประชันบนเวทีกับเจ้าพ่อทอล์คโชว์ อย่าง อ.เชน ใน เชน คัมแบ็ค อะ ทอล์ค เทน รับมีเวลาฝึกปรือน้อย แต่ทุ่มเทสุดๆ ไม่ยอมให้เสียท่า อุบมีทีเด็ดไปโชว์แน่ ด้าน อ.เชน บอกไม่หวั่นชน โตโน่ เพราะใช้ความอาวุโสเป็นอาวุธ บลัฟฟ์กันขนาดนี้ ไม่ฮาได้ไง!

 

    “ปรกติแล้ว ผมเป็นคนชอบพูด ชอบคุย เวลาได้เล่าอะไรที่มีความคิด ที่แตกต่างออกมาจากคนอื่น แล้วเอาไปทําตามความคิดของตัวเราเอง มันเหมือนการได้มาแชร์ความรู้สึกกับผู้คนมากกว่า สําหรับโชว์ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันของผมเลยจริงๆ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมาอยู่กับบุคคลที่ถือได้ว่า เป็นตํานานการแสดงของเมืองไทย

    ภูมิใจที่จะได้เรียนรู้กับบุคคลที่นับถือ อย่าง อ.เชน, พ่อเป็ด, พี่โน้ต, ครูอ้วน ฯลฯ ผมรู้แล้วว่า ทําไมแม้จะมีนักแสดงใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่คนเหล่านี้ ก็ยังน่าสนใจเหมือนเดิมถามว่าหนักใจมั้ยที่ต้องไปประชันกันตัวต่อตัวกับ อ.เชน บนเวที ผมคิดว่าส่วนตัวแล้ว มันจะต้องเฟิร์มมากๆ ไม่งั้นผมคงต้องโดนยําเละบนเวทีแน่ๆ

    ผมต้องแข็งแกร่งจริงๆ ในการที่จะไปยืนอยู่บนเวทีแล้วก็สู้กับเค้า (อ.เชน) ได้แบบตัวต่อตัว ผมอาจมีเวลาฝึกปรือไม่มาก แต่จะต้องทุ่มเทสุดๆ เพราะถ้าเอาแค่ไปร้องเพลงหรือแค่ไปพูดคุยกันธรรมดา ผมว่าไม่พอ มันต้องมีโชว์อะไรเด็ดๆ กว่านั้น คงต้องไปติดตามดูกันครับ 15-16 ก.ย.นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments