ปิดไม่มิด

ปิดไม่มิด

1

    ยังถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังจากวีเจสาวเจ้าเสน่ห์ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กั๊กถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เพราะฝ่ายหญิง เคยให้สัมภาษณ์หนักแน่นว่าไม่ขอเป็นตัวเลือกหรือของเล่นไฮโซ เนื่องจากฝ่ายชายขึ้นชื่อเรื่องความเนื้อหอมขั้นเทพ


     สาวๆ ที่ตกเป็นข่าวล้วนแต่สวยเริดระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง อาทิ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ล่าสุดนางเอกจอมเหวี่ยง “แตงโม-ภัทรธิดา” ก็เพิ่งจะตกเป็นข่าวมือที่สามที่เข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของ “สาวจ๋า” และ “หนุ่มกึ้ง” แต่สุดท้ายกระแสข่าวก็เงียบไป

     แต่ถึงจะปากแข็งซักเท่าไหร่ ก็มีคนตาดีเห็น “สาวจ๋า” ควงฝ่ายชายไปหม่ำข้าวด้วยกันอยู่ รวมไปถึงเสิร์ฟความหวานกันตามสถานที่ต่างๆ ช็อตหวานล่าสุดเพิ่งควงกันไปดูหนังรอบดึกที่
โรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อคืนวันพฤหัสบดีของสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายเป็นคนเดินนําหน้า มี “สาวจ๋า”

    ใส่หมวกปิดหน้าเดินตามมา ทั้งคู่อยู่ในชุดลําลองสบายๆ นอกจากนี้ก็ยังมีการหยอกล้อ และแวะถ่ายรูปเล่นกันแบบคู่รัก ก่อนจะเข้าไปดูหนังในโซนเก้าอี้คู่รักฮันนีมูนสวีท แหล่งข่าวรายงานว่าช่วงเวลาที่ทั้งสองคนเลือกมารีแล็กซ์ เป็นช่วงดึกกลางสัปดาห์ ไม่ค่อยมีผู้คนมากมาย

    เลยทําให้หนุ่มกึ้งและสาวจ๋าสามารถเดินจับมือกะหนุงกะหนิงกันอย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวสายตาของผู้คนที่มาเดินเล่นในห้างแห่งนั้น ฟันธงชัดเจนว่าทั้งคู่กําลังปลูกต้นรักกันอยู่แน่นอน    แต่ไม่ยอมเปิดตัวอย่างเป็นทางการซักที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments