รักข้ามช่อง ‘บอย’ เหล่ ‘มิน’

รักข้ามช่อง ‘บอย’ เหล่ ‘มิน’

1

    กลายเป็นข่าวฮอตให้ลุ้น เมื่อพระเอกเครางาม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กข้ามช่องกับนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” แม้ฝ่ายชายจะออกมายืนยันว่าไม่คิดจีบ แต่ก็รับว่าแอบคุยโทรศัพท์และเล่น Line กันเสมอ พร้อมเผยแม่ชม “มิน” น่ารัก


     “ข่าวที่ว่าคุยไลน์ คุยกันจริงๆ ครับ ไม่ได้แอบคุย ผมก็คุยไลน์คุยโทรศัพท์กับมิน แต่เราก็เป็นพี่เป็นเพื่อนกันครับ ไม่ได้จีบครับ ส่วนที่ว่าไปกดไลค์ในอินสตาแกรมมินนั้น มีครับ ปกติเพื่อนกันก็มีอินสตาแกรมกัน จะกดไลค์หรือโทรคุยกันมันเป็นเรื่องปกติ”


    ...ถามว่าตอนนี้มินเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดมั้ย ไม่ใช่ครับ สนิทที่สุดคือมาร์กี้ ส่วนข้อความกู๊ดไนท์มิน ก็มีบ้าง ถ้าเกิดตอนกลางคืนได้คุยกัน ก็เป็นช่วงๆ ครับ อย่างช่วงนี้กับมินไม่ได้คุยกันมาสักพักแล้ว เพราะว่าช่วงนี้ผมก็ยุ่ง มินก็ยุ่ง คือไม่ได้คุยกันประจํา เช้าตื่นมาต้องมา       กู๊ดมอร์นิ่ง กลางคืนต้องกู๊ดไนท์ แต่ว่าถ้ามีอะไรเราก็จะทักทายคุยกันเป็นบางช่วง”

     กับคุณแม่ผม เขาก็รู้เรื่องมินครับ เขาเปิดเน็ต อ่านหนังสือพิมพ์บ้าง เขาก็รู้หมดครับ เขาก็เฉยๆ ไม่ได้พูดอะไร เขาก็บอกว่าน้องมิน น่ารักดี แต่ก็อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้อะไรขนาดนั้น น้องเขาก็น่ารักดี ก็ยังไม่ได้คิดจะจีบ ที่ผมสนิทกับมินเพราะชอบที่นิสัยเขา เขาเป็นคนที่ลุยๆ เฮฮา ห้าวๆ แบบไม่ต้องอะไรมาก”

     ด้านสาวมิน เมื่อถูกถามว่ามีสิทธิ์ตกหลุมเสน่ห์หนุ่มบอยหรือเปล่า สาวมิน ยิ้มแล้วตอบว่า ไม่มีทางหลงเสน่ห์พี่บอยแน่นอน เพราะ     พี่บอยชอบแกล้งเธอบ่อยๆ แต่ยอมรับว่า สนิทกัน เพราะเจอกันตามงานอีเวนท์เป็นประจํา ตอนแรกๆ ที่เจอกันก็รู้สึกเกร็งๆ แค่ทักทายกันธรรมดา แต่หลังๆ เจอกันบ่อยขึ้นก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นแล้ว

    นอกจากนี้ สาวมิน-พีชญา ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้ขอตั้งหน้าตั้งตาเรียนอย่างเดียว ไม่อยากโฟกัสเรื่องอื่น ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments