‘ตี๋ เอเอฟ-กิ่ง เดอะ สตาร์’ คู่รักนักร้องข้ามค่าย

‘ตี๋ เอเอฟ-กิ่ง เดอะ สตาร์’ คู่รักนักร้องข้ามค่าย

1

   พอเปิดตัวว่าศึกษาดูใจกันจนมีพัฒนาการมาถึงขั้นเรียกว่า “แฟน” กันได้แล้ว คู่รักนักร้อง หนุ่ม “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ ตี๋ AF4 กับสาวนักร้องเสียงใส “กิ่ง THE STAR” หรือ “เหมือนแพร พานะบุตร” ก็ยังไม่วายจะมีข่าวเมาท์ออกมาให้ต้องตามอธิบาย

 

    ไม่ว่าจะเป็นข่าวเมาท์ที่บอกว่า ความรักครั้งนี้ผู้ใหญ่ทางค่ายทั้งสองฝ่ายออกอาการไม่ปลื้มเท่าไหร่กับความรักข้ามค่ายของทั้งคู่ แต่ก็ได้รับคํายืนยันจากทั้งคู่ว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวกับความรักครั้งนี้แต่กระนั้นก็ยังมีข่าวออกมาอีกว่า ดูท่าความรักครั้งนี้อาจจะไปไม่รอดเพราะฝ่ายหญิงเกิดอาการน้อยอกน้อยใจที่ฝ่ายชายไม่ตอบข้อความในไลน์และเมสเซจ

    แต่เรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันจากหนุ่มตี๋แล้วว่า เป็นการน้อยอกน้อยใจนิดหน่อย และหนุ่มตี๋ก็ได้ง้อสาวกิ่งไปเป็นที่เรียบร้อยจนเข้าอกเข้าใจกันดีแล้ว ซึ่งหนุ่มตี๋ เผยถึงความรักครั้งนี้ว่า

    “เจอกันตามงานแล้วก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารัก ดี คุยกันถูกคอ จริงๆ ไม่ได้เปิดตัวแต่ก็ไม่ได้ปิดนะ จริงๆ คุยเรื่องนี้เหมือนกัน เขาก็ถามว่าจะยังไงดี ผมก็บอกว่าไม่ต้องอะไร มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะมีคนที่คุยกันอยู่
จะว่าไปผมสองคนก็ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ที่ใครจะมาจับจ้องชีวิตส่วนตัวขนาดนั้น ค่อยๆ คุยกันไปสองคน พยายามทําทุกวันให้ดีและมีความสุขที่สุด หลังจากนี้จะเป็นยังไงก็แล้วแต่เลย”

    ทางครอบครัวผมได้เจอเขาบ้างแล้ว พอดีว่าไปงานหนึ่งแล้วได้เจอกัน ผมก็บอกที่บ้านว่าคุยกับผู้หญิงคนนี้อยู่ บ้านผมเขาก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เคารพในการตัดสินใจ แล้วก็ให้อิสระทุกอย่าง ทุกวันนี้ผมก็ทําให้ที่บ้านไว้ใจ”

    ส่วนสาวกิ่ง ก็บอกว่า “ตี๋เป็นคนที่แบบตรงๆ แมนๆ ดีค่ะ เป็นผู้ชายที่จริงใจ ความน่ารักของเขาคือ จริงใจและไม่ต้องหวานเวอร์ เพราะกิ่งไม่ใช่แบบนั้นเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments