‘อนันดา’ รับแล้วเลิฟ ‘โดนัท’

‘อนันดา’ รับแล้วเลิฟ ‘โดนัท’

1

    ออกอาการ “ลักปิดลักเปิด” ในเรื่องความสัมพันธ์เป็นพักๆ สําหรับพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” กับ นักแสดงสาวหน้าใส “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” หลังจากทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันในหนัง “ซัมบาลา” หลายคนมองว่ากระแสข่าวปิ๊งกันของทั้งคู่ วัตถุประสงค์หลักเพื่อโปรโมทหนัง


    ซึ่ง “อนันดา” รับหน้าที่นักแสดงนํา โดยมีสาว “โดนัท” ทําหน้าที่ผู้กํากับ และล่าสุด “อนันดา” ออกมาเปิดใจยืนยันกับสื่อหลายแขนงว่ากับฝ่ายหญิงเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น แม้จะออกมายืนยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน เหมือนจะเป็นการยุติกระแสข่าวความรักของทั้งคู่ไปโดยปริยาย แต่แหล่งข่าววงในที่สนิทกับพระเอกหนุ่มสุดเซอร์ เผยว่า

    จริงๆ แล้ว ทั้ง “อนันดา” และ “โดนัท” คลิกกันในหลายๆ เรื่อง ทําให้ทั้งคู่สนิทและถูกคอกันในเวลารวดเร็ว ตัวพระเอกหนุ่มเอง ก็เอ่ยปากพูดชื่นชมนักแสดงสาวกับเพื่อนฝูงที่สนิทบ่อยๆ ว่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ จนเพื่อนๆ เคยเชียร์ให้ทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันจริงๆ

    แหล่งข่าวคนเดิมยังเผยอีกว่า แต่สิ่งที่ทําให้ทั้งคู่ยัง “เว้นระยะ” ที่จะ “สนิทกันมากกว่าความเป็นเพื่อน” น่าจะเป็นเพราะนิสัยส่วนตัวที่คล้ายกันจนเกินไป โดยเฉพาะการมีโลกส่วนตัวสูง จึงทําให้ต่างคนต่างไม่กล้าทิ้งความเป็นตัวเอง เลยยังกั๊กๆ ระยะห่างไว้เพียงคําว่าเพื่อนสนิทก่อน

    งานนี้ไม่แน่หาก “อนันดา” กับ “โดนัท” ปรับสมดุลในพื้นที่ส่วนตัวซึ่งกันและกันได้เมื่อไหร่ อาจจะใช้คําว่า “หวานใจ” แทนคําว่า “เพื่อนสนิท” ในเร็ววัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments