‘เต๋า’ เหวี่ยงกลางกอง

‘เต๋า’ เหวี่ยงกลางกอง

1

    หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า อดีตนักร้องพ่อลูกสอง อย่าง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” คิดหวนคืนสังเวียนบู๊อีกครั้ง ด้วยการเหวี่ยงกลางกองถ่ายจนทีมงานเกร็งกันเป็นแถบๆ

 

ล่าสุดทีมข่าวดาราเดลี่ได้ทําการสืบเสาะหาความจริงเกี่ยวกับข่าวนี้จนได้ทราบว่า สาเหตุที่
แท้จริงในการระเบิดอารมณ์ของ “เต๋า” นั้นเป็นเพียงแอ็คติ้ง เพื่อถ่ายภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต “สนิกเกอร์ส” (SNICKERS) นั่นเอง


     โดย “เต๋า-สมชาย” ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือดังกล่าวว่า เรื่องเหวี่ยงในกองนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด ความจริงเป็นเพียงแอ็คติ้งในอารมณ์โมโหหิว เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ที่ทาง “สนิกเกอร์ส” ได้วางไว้ คือ “อย่าให้ความหิว ทําให้คุณเปลี่ยนไป” และถ้าไม่อยากเปลี่ยนไปจนไม่เป็นตัวของ ตัวเอง ก็ต้องหยิบสนิกเกอร์สมารองท้อง หรือพกติดตัวไว้กันหิว

     ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว นําชายหนุ่มที่มีภาพลักษณ์แบดบอย เลือดร้อนอย่าง “เต๋า-สมชาย” มาเป็นภาพตัวแทนของอาการ “โมโหหิว” หรือการเหวี่ยงเวลาท้องว่างและหิวมากๆ แต่เมื่อได้สนิกเกอร์ส มารองท้อง อาการ “โมโหหิว” ก็จะหายไป ภาพตัวแทนความโกรธอย่าง “เต๋า-สมชาย” ก็จะคืนสภาพกลายเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่ง

     อาการระเบิดความโมโหระดับ “เต๋า-สมชาย” ยังเอาอยู่ แสดงว่า สนิกเกอร์ส จัดเป็นตัวช่วยขั้นเทพ ที่นอกจากอร่อยแล้วยังช่วยรองท้องและเปลี่ยนอาการโมโหหิวแบบเต๋าๆ ให้กลับเย็นลงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments