‘กบ’ อิสระตามรอย ‘นุ่น’

‘กบ’ อิสระตามรอย ‘นุ่น’

1

    หลังจากช่อง 7 สีประสบกับภาวะขาดแคลนนางเอก แม้แต่เบอร์หนึ่งอย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ก็ชิ่งไปซบช่อง 3 ประเดิมละครเรื่องแรก “ทองเนื้อเก้า” จนเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า นางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์” ก็เตรียมผันตัวเองอีกราย โดยฉีกตัวเองออกจากกรอบ 7 สี


    ไปเป็นนักแสดงอิสระเช่นเดียวกันโดยขณะนี้นางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล กําลังมีแพลนปั๊มลูกคนที่สองมาเป็นเพื่อนเล่นให้ลูกสาวตัวน้อย “น้องณดา” โดยเพิ่งบินไปขอพรที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมสามี “บรู๊ค-ดนุพร” ภาพจากอินสตาแกรมที่เอามาฝากแฟนคลับเต็มไปด้วยอิริยาบถน่ารักของพ่อแม่ลูก จนแฟนคลับกดไลค์กันถล่มทลาย 

     เพราะความฮอตตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก วันนี้ “น้องณดา” กลายเป็นซุป’ตาร์ตัวน้อย บรรดาเจ้าของสินค้าเกี่ยวกับเด็ก
ต่างพุ่งความสนใจ ด้วยอิมเมจของความเป็นคุณแม่นางเอกที่ยอมทุ่มเทเวลาและเบรกงานแสดงเพื่อลูกสาวตัวน้อย ทําให้ “กบ-สุวนันท์” เป็นคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ เป็นแบบอย่างที่ดีของคุณแม่รุ่นใหม่ จนกลายเป็นจุดสนใจของเจ้าของสินค้ามากมาย
โดยเฉพาะสินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็ก จนทั้งคุณแม่และคุณลูกไม่มีเวลาว่าง

     เมื่อถามถึงโอกาสที่จะได้เห็นผลงานการแสดงของ “กบ-สุวนันท์” ว่าเมื่อไหร่ นางเอกคนดังเปิดใจกับนักข่าวว่า “หากมีข่าวดีเรื่องลูกคนที่สองเมื่อไหร่ ก็อาจจะมีข่าวดีเรื่องงานตามมา กบยังรักช่อง 7 และรักคุณแดง แต่อาจจะมีอะไรที่เราตัดสินใจใหม่ๆ ลองอะไรใหม่ๆ เพราะทุกวันนี้แค่ดูแลน้องณดาก็หมดเวลาแล้วค่ะ แต่กบยังรักการแสดงเหมือนเดิม เพราะทําให้มี ‘กบ-
สุวนันท์’ ทุกวันนี้ค่ะ”

     คงต้องตามลุ้นกันว่าแพลนใหม่ของ “กบ-สุวนันท์” คือการเป็นนักแสดงอิสระใช่หรือไม่? 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments