‘โต๋-ไบรท์’ สนิทแบบเพื่อน

‘โต๋-ไบรท์’ สนิทแบบเพื่อน

1

    "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" เผยถึงความ สนิทสนมกับ "ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" พิธีกรรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ที่เป็นเพื่อนกัน มาได้ 10 ปี "ผมเป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่สิบปีที่แล้ว ตั้งแต่ไบรท์เข้าทํางานแรกๆ แล้วก็มาสนิทกันช่วงหลัง ความเป็นเพื่อนกัน สนิทกันก็เลยมีอะไรคุยกันได้ทุกเรื่อง"


    "ไบรท์" พิเศษมากกว่าสาวอื่นมั้ย..."ก็มีอะไรก็คุยกันปกติ เหตุ เพราะทํางานในวงการบันเทิงคล้ายๆ กันด้วย อยู่ตรงจุดนี้มีอะไร หลายๆ อย่างที่ต้องคุยกัน บางวันอาจจะเจออะไรที่ไม่ดี ไม่เข้าใจ ก็คุยกันปรึกษากัน ถ้าโต๋มีอะไรสามารถปรึกษาไบรท์ได้ อีกมุมมองหนึ่ง สบายใจในทุกเรื่องๆ"

    คนมองว่าอย่างนี้เรียกแฟนหรือเปล่า..."อย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปไปถึงขนาดนั้นเลย ยังสรุปอะไรไม่ได้ตอนนี้ เพราะเท่าที่ทราบเขาเองก็ยังติดสัญญากับพี่ยุทธ (สรยุทธ สุทัศนะจินดา) อยู่ครับว่าห้ามมีแฟน ห้ามแต่งงานใน 10 ปีนี้" ทราบมั้ยว่ามีคู่แข่งเป็น "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ด้วย..."ทราบครับ...ไบรท์เล่าให้ผมฟังทุกเรื่องอยู่แล้ว

    ส่วนใหญ่เรามีอะไรก็คุยกันไม่ใช่ว่าจะมาปากแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนกันนะ โต๋ก็พูดอย่างที่พูดอย่างที่ทุกคนรู้ ไบรท์ก็พูดความจริงว่าสนิทกัน ไบรท์เป็นคนที่คุยกันทุกเรื่อง ผมเชื่อว่าทุกคนก็รู้จักและชื่นชมไบรท์เพราะเขาเป็นคนน่ารัก ใครได้ดูข่าวตอนเช้าก็คงชื่นชมเขาเหมือนกัน เขาน่ารักครับ" แบบนี้แสดงว่าเชื่อใจกันมากๆ เลย...

   ‘อ๋อ....เขาก็เล่าให้ผมฟังแหละ ก็ไม่มีอะไรนะครับ ส่วนใหญ่แล้ว มีอะไรก็คุยกันปกติครับ" ในมุมของ "โต๋" มอง "ไบรท์" น่ารักตรงจุดไหน..."ก็น่ารักครับ" (อมยิ้ม)ตอนนี้เฉลยแล้วว่า สาวที่ "โต๋" ซุ่มคบเป็น "ไบรท์"... "คนไม่ได้มองว่าผมซุ่มคบผู้ชายเหรอครับ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะว่า
ยังไง ก็ตามนั้นล่ะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments