ตัดไม่ขาด

ตัดไม่ขาด

1

    ดูท่าความสัมพันธ์ที่คิดว่าจะรุดหน้าระหว่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับ "กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" เจ้าของตําแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล ดูจะถึงทางตันเร็วกว่าที่คาดซะแล้ว เพราะข่าวล่ามาไว "หนุ่มเวียร์" ยังตัดใจจากอดีตคนรักเก่าอย่าง "สาวแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ไม่ได้ แม้จะปากแข็งแค่ไหนก็ตาม


    รวมไปถึงการพยายามหาสาวคนใหม่มาดามใจแทนที่ แต่ดูท่า "ตัดบัว ยังเหลือใย" เพราะพักหลังเริ่มมีข่าวลือหนาหูถึงพฤติกรรมแบบพิลึก และชวนสงสัยไม่หาย ว่าหรือคู่นี้จะแอบมีใจ (อีกรอบ) อยู่อย่างเงียบๆ หรือไม่ต้นเหตุเป็นเพราะมีคนช่างสังเกต แอบเห็น สาวแพนเค้ก กลับมาคลั่งใคล้เสื้อผ้าลายผ้าขาวม้า ซึ่งถ้าจํากันได้ ทั้งเวียร์และสาวแพนเคยใส่อวดรักหวานหลังได้ตําแหน่ง คู่รักแห่งปี ในงานอิน แมกกาซีน ก่อนที่รักจะอับปาง

    รวมไปถึง "หมาตัวโปรด" ในอินสตาแกรม ที่แม้หลายฝ่ายจะคิดไกลว่าเป็นของขวัญที่สาวแพนเค้กได้จาก "หมวดหมี" เนื่องในวันเกิด แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า แท้จริงแล้ว "น้องหมาบราวนี่" เป็นหมาตัวเดียวที่หนุ่มเวียร์ให้สาวแพนเค้กในสมัยความรักยังหวานชื่นอีกด้วย

    นอกจากนี้ การที่ต่างฝ่ายต่างส่งสัญญาณบางอย่างให้กัน ทั้งกรณีที่หนุ่มเวียร์ เริ่มตามกดไลค์สาวแพนเค้กในอินสตาแกรม ก็ทําให้สงสัยในความสัมพันธ์อีกรอบ โดยก่อนหน้านั้น สาวแพนเค้กก็เพิ่งโต้ข่าวส่งเมสเซจหวานหยดหาฝ่ายชายอยู่หมาดๆ ในขณะที่สัมพันธ์กับ "หมวดหมี" ก็ไม่เคยมีภาพมายืนยัน มีเพียงแค่การให้สัมภาษณ์ในแบบกลางๆ ว่า "เป็น แค่ช่วงเวลาดีๆ" เท่านั้น

    ประสาไม่มีมูล หมาไม่ขี้ งานนี้ มีกระแสลือตามมาอีกระลอกว่า ต้นเหตุที่รักของหนุ่มเวียร์ อาจสะดุดกลางคันกับน้องกิ๊ฟ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเริ่มลังเลว่าจะกลับมารีเทิร์นกับสาวแพนเค้กอีกรอบดีหรือไม่
แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเช่นไร ดูท่า คงขัดใจ "แม่หน่อย" อยู่ไม่น้อยแน่ๆ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments