ค่าตัว5แสน

ค่าตัว5แสน

1

   หลังจากได้ลูกสาว "น้องโสน สิสราญ" มาเติมเต็มครอบครัวปฐวีกานต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คุณพ่อ "มอส-ปฏิิภาณ" และ "คุณแม่เกม ดวงพร" ก็ไม่ผิดหวัง เพราะลูกน้อยฉายแววเป็นซุป’ตาร์ตั้งแต่เล็ก โดยเมื่อครั้งวัย 3 เดือน "โสนน้อย" ก็ชิมลางงานชิ้นแรกกับการถ่ายโฆษณาน้ำดื่ม  รับทรัพย์ไปก้อนโตถึง 8 หลักให้กับคุณพ่อคุณแม่ชื่นใจซะแล้ว


    งานนี้เลยเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากว่าเมื่อไหร่ "คุณพ่อมอส" และ "คุณแม่เกม" จะพา "น้องโสน" มาอวดโฉมให้เห็นถึงความน่ารัก น่าชังกันตัวเป็นๆ ตามงานอีเว้นท์ เหมือนกันครอบครัวดาราคนอื่นๆซึ่งที่ผ่านมาแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า ได้มีบรรดาออร์แกไนซ์เคยติดต่อทาบทามครอบครัวปฐวีกานต์มาออกงานแล้ว แต่ในที่สุดเหล่าออร์แกไนซ์ก็ฝันสลาย

    เมื่อรู้ว่าค่าตัวของ "น้องโสน" และครอบครัวนั้นสูงปรี๊ด เกือบครึ่งล้าน ชนิดที่ว่าสูงกว่าคู่แม่ลูกสุดฮอต อย่าง "กบ-สุวนันท์" และ "น้องณดา" มากเลยทีเดียว เลยทําให้หลายคนที่อยากยลโฉมความน่ารัก จ้ำม่ำของ "น้องโสน" ก็ต้องผิดหวังไปเป็นแถบๆ

    ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องค่าตัวที่สูงปรี๊ดของ "น้องโสน" ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะคุณพ่อมอส และคุณแม่เกม ยังเห็นว่าลูกยังเล็กอยู่ การออกงานอีเว้นท์คงไม่ใช่เรื่องสนุก ถ้าน้องเกิดงอแง และไม่สบาย บวกกับ "มอส" เองก็เคยบอกไว้ว่ายินดีให้ "น้องโสน" รับงานถ่ายแบบและโฆษณา ถ้าลูกอายุครบ 6 เดือนก่อน ซึ่งตอนนี้ "น้องโสน" ก็อายุครบ 6 เดือนแล้ว

    ไม่แน่ เราอาจจะได้เห็น     เซเลบฯ น้อย ที่ชื่อ "โสน" แจ้งเกิดในวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่ออีกคน♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments