‘อาร์ เดอะสตาร์’ ดามใจ ‘เจี๊ยบ’

‘อาร์ เดอะสตาร์’ ดามใจ ‘เจี๊ยบ’

1

    นาทีนี้คนที่น่าสงสารมากที่สุดน่าจะเป็นนักแสดงสาว "‘เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย’’ เพราะหลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม "บอย- เจตนิพัทธ์’’ เพียง 1 เดือน ฝ่ายชายก็ร่อนการ์ดแต่งงานกับสาวอื่น ซะแล้ว

     งานนี้แม้หัวใจจะกําลังเจ็บช้ำ แต่ก็โชคดีที่เธอมีแก๊งเพื่อนสาวคนสนิท อย่าง "นุ่น-วรนุช, เอมี่ กลิ่นปทุม, บี-มาติกา" ฯลฯ" คอยอยู่เคียงข้างเฝ้าปลอบใจอยากให้เพื่อนรักกลับมาแข็งแรงได้เหมือนเดิมและด้วยความที่เพิ่งเป็น "สาวโสด" หมาดๆ ล่าสุด "เจี๊ยบ" เลยตกเป็นข่าวกับหนุ่มร่างบึ้กอย่าง "อาร์ เดอะสตาร์" (อาณัตพล ศิริชุมแสง) เพราะหลังๆ มักเห็นภาพ "หนุ่มอาร์" ไปแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มของเจี๊ยบอยู่ บ่อยครั้ง

    ไม่ว่าจะเป็น งานครบรอบแต่งงาน 2 ปีของ "นุ่น-ต๊อด" หรืองาน วันเกิดของ "เอมี่" บวกกับเมื่อต่างคนต่างโสด เลยทําให้ "อาร์" และ "เจี๊ยบ" ถูกเพื่อนๆ ในกลุ่มยุให้จับคู่กันเสมอ งานนี้แม้ "สาวเจี๊ยบ" จะออกมาปฏิิเสธถึงความสัมพันธ์กับ "หนุ่มอาร์" ว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น เพราะตอนนี้สภาพหัวใจยังสะบักสะบอม

    ไม่พร้อมจะเปิดรับใครคนใหม่เข้ามา แต่ทีมข่าวได้สอบถามไปยังคนในกองถ่าย "สาวน้อย" ละครที่ทั้งคู่ร่วมงานด้วยกัน แล้ว เดาว่า "อาร์" และ "เจี๊ยบ" น่าจะมีสิทธิ์กุ๊กกิ๊กกันได้ เพราะเวลาอยู่ในกอง ทั้งคู่มักจะชอบหลบมุมไปนั่งใกล้ๆ คุยกันตลอดเวลา แถมยังหมั่นแสดงความห่วงใยถึงกัน เช่น ชวนกันไปมาร์สหน้าเสริมหล่อสวยก่อนเข้ากองเสมอ
ด้วยความสนิทสนมที่รู้จักกันมาร่วมปี

    บวกกับได้ทํางานเจอหน้ากันแทบทุกวัน แถมยังเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันอีก ถ้า "เจี๊ยบ" และ "อาร์" จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้เกินเพื่อน ก็คงมีแต่คนสนับสนุน ขนาด "นุ่น-วรนุช" หนึ่งในแก๊งเพื่อนสาว ยังให้สัมภาษณ์ถึงข่าวของทั้งคู่ในเชิงยินดี หากทั้งสองจะคบหากันด้วย


    งานนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า คู่รักคู่ใหม่ในวงการบันเทิง จะเป็นคู่ของ "อาร์" และ "เจี๊ยบ" หรือไม่ และแม้รักครั้งนี้จะเป็นแค่เพื่อน แต่ก็น่าจะช่วยทําให้หัวใจของ "สาวเจี๊ยบ" กระชุ่มกระช่วยขึ้นมาบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments