‘แก้ว’ เคลิ้มยิ่งคบยิ่งหวาน

‘แก้ว’ เคลิ้มยิ่งคบยิ่งหวาน

1

     สําหรับคู่รักต่างวัย "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" หนึ่งสาวสวยศิลปินสมาชิกวง "เฟย์ ฟาง แก้ว" แห่งค่าย "กามิกาเซ่" และหนุ่มรุ่นพี่ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" นักแสดงสุดฮอต ยืนยันได้จากล่าสุด "สาวแก้ว" เซอร์ไพรส์วันเกิดครบ 33 ปี ให้ "หนุ่มป้อง" แบบส่วนตั๊วส่วนตัว

    แต่ไม่ใช่แค่ "หนุ่มป้อง" จะอิ่มใจกับ "ความหวาน" จากฝ่ายหญิงเท่านั้น "สาวแก้ว" ก็ชุ่มชื่นหัวใจจาก "ความเอาใจใส่" ที่หวานใจหนุ่มรุ่นพี่มีให้ไม่แพ้กัน โดย "สาวแก้ว" เผยกับคนใกล้ตัวว่า นอกจากจะห่วงใยเรื่องสุขภาพและการทํางานแล้ว "ป้อง" ยังคอยฝากความห่วงใยส่งถึงคนในครอบครัวไม่ว่างเว้น ชนิดที่ว่า "คุณแม่สาวแก้ว"

    ไม่ต้องหวั่นใจว่าลูกสาว จะเถลไถลไปไหน เพราะเพื่อนชายคนสนิทของลูกสาวคุมเข้มยิ่งกว่าป๊ะป๋าซะอีก แต่ที่ทําให้ "สาวแก้ว" รู้สึกหนักใจ คือเรื่องความ "ขี้หึง" ของฝ่ายชาย ที่นับวันยิ่งดับเบิ้ลทวีคูณโดยเฉพาะช่วงนี้ความสวยของ "สาวแก้ว" เปล่งประกาย เพราะด้วยวัยที่เป็นสาวสะพรั่ง "หนุ่มป้อง" ก็ออกอาการ "จงอางหวงไข่"

   หนักขึ้นทุกวัน จากที่เคยโทร.หาทุกครึ่งชั่วโมง ตอนนี้ผ่านไปยังไม่ถึง 20 นาที "พี่ป้อง" ก็ต่อสายถึง "น้องแก้ว" ไม่เปิดโอกาสให้้คิดถึงหนุ่มอื่นทีเดียว
ขยันเติมความหวานชนิด "น้ำเชื่อม" ยังยกธงยอมแพ้ขนาดนี้ มือที่ 3 หน้าไหนจะกล้าเข้ามาแทรกกลาง อย่างน้อยก็คงกลัวกล้ามแขนที่เป็นมัดๆ ของ "คุณชายป้อง" กันบ้างล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments