‘นุ่น’ เลิกเครียดเรื่องลูก

‘นุ่น’ เลิกเครียดเรื่องลูก

1

    หลังจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้ปีกว่า แต่จนแล้ว    จนรอด "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" และ "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" ก็ยังไม่สมใจ แม้ปลายปีที่แล้วทั้งคู่   จะเคลียร์ตัวเอง เบรกงาน พากันไปฮันนีมูนรอบสอง และดูแลสุขภาพพร้อมทําหน้าที่คุณพ่อ คุณแม่ 
เต็มที่แล้วก็ตาม


    แหล่งข่าววงในเผยว่า "นุ่น" ซึ่งพร้อมทําหน้าที่คุณแม่เต็มที่ ลุ้นจนเผลอเครียดกับเรื่องนี้แบบไม่รู้ตัว จนกระทั่งสามีสุดที่รักต้องคอยปลอบ และให้กําลังใจว่าปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ อย่าเครียดกับตัวเอง จึงทําให้ "นุ่น" หายกังวลกับเรื่องมีทายาทได้บ้าง

    เมื่อได้รับกําลังใจจากสามีสุดที่รัก และคนในครอบครัว ล่าสุด "นุ่น" จึงกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ซึ่งสามีก็ไฟเขียวเต็มที่ รวมถึงครอบครัวก็หนุน เพราะทุกคนทราบดีว่า "นุ่น"    รักงานแสดงมาก และที่ผ่านมา "นุ่น" ก็ตั้งใจ    พักงานเพื่อดูแลสุขภาพ และเปิดอู่พร้อมทําหน้าที่คุณแม่เต็มที่ 

    แต่เมื่อยังไม่มีทายาทสมใจ ทุกคนก็ไม่อยากให้ "นุ่น" เครียด หรือรู้สึกกดดัน  "ต๊อด" จึงเชียร์ให้ภรรยารับงานแสดงที่รัก เพื่อจะได้ผ่อนคลายอารมณ์ด้วย สําหรับเรื่องลูก "ต๊อด" เปรยกับคนใกล้ชิดว่า หากลูกพร้อมเมื่อไหร่ก็คงมาเอง แต่ตอนนี้อยากให้นุ่นได้ทํางานที่รักเหมือนเดิมมากกว่า 

    นับเป็นคู่ชีวิตที่นอกจากดีกรีความหวาน    จะเพิ่มระดับขึ้นทุกวันแล้ว ยังมีความเข้าใจเป็นพลังให้กันอย่างน่าชื่นชม อีกไม่นานคงสมหวังเรื่องทายาทสมใจ

    โดย "นุ่น" ตกลงรับละคร "อีสา รวีช่วงโชติ" ของค่าย "เอ็กแซ็กท์" เรียบร้อยแล้ว  และเจ้าตัวก็ยังเผยว่าสนใจร่วมงานกับผู้จัดฯมือทอง "ไก่-วรายุฑ" และ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" ทางช่อง 3 ซึ่งหากมีโอกาสร่วมงานก็ยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments